»

Kỹ năng nghề nghiệp

Chuan bi nhay viec Chuẩn bị "nhảy" việc

Bạn không được sếp quan tâm? Công việc tiến triển chậm chạp? Có thể bạn chưa muốn bỏ ra đi, nhưng nên bắt tay vào tìm hiểu từ bây giờ. Bạn..

Bieu do cay quyet dinh Biểu đồ cây quyết định

Biểu đồ cây quyết định là một công cụ phân tích hiệu quả khác, có tác dụng biểu diễn trực quan phương hướng thay thế và các kết quả có thể..

De tro thanh mot chuyen gia to chuc su kien Để trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện

Nếu bạn hằng mơ ước trở thành một chuyên gia tổ chức sự kiện, đây là những bước cơ bản dẫn đến sự thành công cho công việc này:

Nhung ky nang dem den co hoi cho ban Những kỹ năng đem đến cơ hội cho bạn

Đó là những kỹ năng thuộc về tính cách con người, không mang tính chuyên môn, không phải những cá tính, nhưng quyết định cơ hội có được..

Ky nang lam thu ky dieu hanh va tro ly giam doc Kỹ năng làm thư ký điều hành và trợ lý giám đốc

Thư ký điều hành hoặc trợ lý giám đốc có vai trò rất quan trọng trong các công ty. Cần có những kỹ năng gì để làm được nghề này?

De lam viec hieu qua Để làm việc hiệu quả

Bạn quá bận rộn, đến nỗi công việc chồng chất, môi trường làm việc trở nên lộn xộn?

Nghe thuat lam viec qua dien thoai Nghệ thuật làm việc qua điện thoại

Trong công việc thời hiện đại, bạn thường phải dùng đến chiếc điện thoại như một công cụ làm việc hữu hiệu. Nếu không học cách sử dụng điện..

Nhung dieu khong nen noi Những điều không nên nói

Trong công việc, có một số điều bạn không nên nói ra với cấp trên và cả với đồng nghiệp. Vì những điều này sẽ chứng tỏ bạn chưa đủ chuyên..

Chuan bi nhung gi truoc khi gap sep Chuẩn bị những gì trước khi gặp "sếp"?

Hiện nay, việc các bạn trẻ tìm được một việc làm phù hợp với ngành nghề chuyên môn không phải dễ và làm việc được lâu dài tại một công ty..

Tro thanh nguoi co tai dien thuyet Trở thành người có tài diễn thuyết

Trong công việc, có những lúc bạn cần phải diễn thuyết . Để đảm bảo không rơi vào thế bị động vì thiếu sự chuẩn bị trước khi đứng trên bục..

De thanh cong nhu cac CEO Để thành công như các CEO

Các giám đốc điều hành (CEO) giành được thành công như thế nào? Nhiều người cho rằng những phẩm chất sau đây đã giúp họ giành được vị trí..

Nghe phan tich tai chinh Nghề phân tích tài chính

Tên của nghề nghiệp này nghe qua tạo cảm giác rất hứng thú, tuy nhiên nếu bạn muốn thực sự đeo đuổi nó, bạn nên tìm hiểu các chức năng của..

Cac yeu cau doi voi nhan su trong nganh ngan hang Các yêu cầu đối với nhân sự trong ngành ngân hàng

Để làm việc trong ngành ngân hàng, bạn cần có nhiều kỹ năng như giao tiếp, phân tích, tổng hợp... Một số công việc sẽ đòi hỏi bạn có một..

PR va nhung quy tac moi PR và những quy tắc mới

Thế giới web đã và đang làm thay đổi các quy tắc cơ bản của hoạt động PR (quan hệ công chúng) truyền thống. Tuy nhiên hầu hết các chuyên..

Nhan biet ngon ngu co the trong dam phan Nhận biết ngôn ngữ cơ thể trong đàm phán

Khi đàm phán, nếu chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của đối phương, bạn sẽ "nghe" được nhiều điều mà có thể họ không trực tiếp nói ra. Hãy quan sát..

Lam sao de duoc tang luong xung dang Làm sao để được tăng lương xứng đáng?

Cho dù rất muốn được tăng lương (hoặc cảm thấy mình xứng đáng được tăng lương), gần như mỗi người chúng ta đều cảm thấy ngần ngại khi yêu..

Xoa bo khoang cach tuoi tac khi sep tre hon Xóa bỏ khoảng cách tuổi tác khi sếp trẻ hơn

Bạn đã hơn tứ tuần trong khi sếp mới của bạn lại chưa đến 30? Và bạn cảm thấy khó khăn khi làm việc với sếp? Dưới đây là một số cách giúp..

Khoi dau cong viec moi mot cach suon se Khởi đầu công việc mới một cách suôn sẻ

Bắt đầu một công việc mới là một sự kiện lớn, một sự thay đổi đồng thời cũng là một thử thách đối với bạn, đặc biệt nếu đó là công việc đầu..

Chong lai su tri hoan cong viec Chống lại sự trì hoãn công việc

Có những lúc, bạn đã lập kế hoạch và lên hạn chót cho một số công việc. Nhưng các công việc ấy cứ liên tục bị trì hoãn. Chìa khóa để kiểm..

Thiet lap muc tieu de quan ly thoi gian Thiết lập mục tiêu để quản lý thời gian

Mục tiêu có vai trò quan trọng đối với việc quản lý thời gian hiệu quả: chúng chỉ cho bạn cách sử dụng thời gian. Do đó hãy tập trung vào..