Xuc tien thuong mai quoc gia Con lac hau va lang phi Xúc tiến thương mại quốc gia: Còn lạc hậu và lãng phí!

TP - Chương trình xúc tiến thương mại (XTTM) quốc gia được Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) thực hiện hằng năm vẫn được Nhà nước tiếp..

XTTM 2005 huong toi thuong hieu quoc gia XTTM 2005: hướng tới thương hiệu quốc gia

Thiếu những chuyên gia tư vấn lớn, thiếu cơ sở hạ tầng, thiếu kinh phí... Đây chỉ là một vài trong số những khó khăn mà ngành xúc tiến..

Xuc tien thuong mai trong diem quoc gia Van cham va roi Xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia: Vẫn chậm và rối!

Bộ trưởng Bộ Thương mại vừa quyết định phê duyệt các chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia năm 2004. Nói là chương trình..

Di hoi cho hay di choi Đi hội chợ hay... đi chơi?

Mỗi năm Nhà nước dành cả trăm tỉ đồng cho xúc tiến thương mại, hỗ trợ các doanh nghiệp dự hội chợ, khảo sát thị trường. Tiền náy có đem lại..

Co hoi mien phi cho hang noi that va gia dung vao thi truong Nhat Cơ hội miễn phí cho hàng nội thất và gia dụng vào thị trường Nhật

Các doanh nghiệp được chọn tham dự "Triển lãm hàng trang trí nội thất và gia dụng ASEAN 2004" từ 10-5 đến 2-7-2004 tại Tokyo sẽ được miễn..

Xuc tien thuong mai con rat tho so Xúc tiến thương mại còn rất thô sơ

Đó là nhận xét của Bộ trưởng Bộ Thương mại Trương Đình Tuyển tại Hội nghị xúc tiến thương mại 2007 diễn ra ngày 27/6 tại Hà Nội. Theo Bộ..