Techcombank xin lỗi khách hàng về sự cố máy rút tiền tự động

Thứ bảy, 07 Tháng tám 2004, 09:08 GMT+7
  • TS (Hà Nội) - Thông tin từ phòng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương VN (Techcombank) cho biết sự cố đứt mạch đường truyền tới máy rút tiền tự động (TS ngày 6-8) đã khắc phục xong lúc 1g sáng 6-8 sau gần 30 tiếng bị trục trặc (từ chối thẻ).

    Ông Đinh Việt Cường, phụ trách phòng thẻ của Techcombank, cho biết đây là lần đầu xảy ra sự cố do lỗi của nhà cung cấp đường truyền từ Techcombank tới hệ thống máy rút tiền tự động của Vietcombank.

    Sáng 6-8 ban lãnh đạo Techcombank đã họp để rút kinh nghiệm, đồng thời ngỏ lời xin lỗi hơn 10.000 khách hàng đang sử dụng thẻ ngân hàng trên.

    ĐẶNG THÁI HUYỀN

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Techcombank xin lỗi khách hàng về sự cố máy rút tiền tự động

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Techcombank xin lỗi khách hàng về sự cố máy rút tiền tự động bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Techcombank xin loi khach hang ve su co may rut tien tu dong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Techcombank xin lỗi khách hàng về sự cố máy rút tiền tự động ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Xã Hội của chuyên mục Xã Hội.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - XÃ HỘI - TIN XÃ HỘI