S-Telecom công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

Thứ sáu, 10 Tháng mười một 2006, 10:13 GMT+7
  • STelecom cong bo he thong nhan dien thuong hieu moi

    Thực hiện chiến lược xây dựng, định vị và phát triển thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, hôm nay S-Telecom – nhà điều hành mạng di động S-Fone – chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, truyền tải ý nghĩa và giá trị mà thương hiệu S-Fone đem đến cho khách hàng: sự năng động, hiện đại, và thân thiện.

    Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của S-Telecom được thể hiện với hai gam màu chủ đạo cam và đỏ, tượng trưng cho sự thân thiện, chân thành và sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, màu cam đỏ cũng nhằm nhấn mạnh thế mạnh của công nghệ di động tiên tiến CDMA, đó là những dịch vụ truyền dữ liệu mang tính giải trí, tiện ích và hiện đại.

    Chữ S tượng trưng cho sức mạnh hoà hợp, là biểu tượng của S-Telecom, công ty SPT và công ty SLD - hai đơn vị hợp doanh của mạng S-Fone. Đồng thời chữ S cũng là hình ảnh gắn liền với hình ảnh đất nước Việt Nam và hình ảnh rồng trong tư thế bay lên. Qua đó, S-Telecom muốn khẳng định cam kết gắn bó với quá trình phát triển của đất nước thông qua việc thực hiện các trách nhiệm toàn diện với xã hội của mình.

    STelecom cong bo he thong nhan dien thuong hieu moi

    Hệ thống nhận diện thương hiệu mới được xây dựng dựa trên các giá trị của thương hiệu S-Fone mà S-Telecom xây dựng và hướng tới, thể hiện được bản sắc và tinh thần riêng của các dịch vụ mà S-Fone cung cấp, góp phần định vị S-Fone khác biệt với các nhà cung cấp khác trên thị trường. Để hình ảnh mới của S-Fone có thể nhanh chóng gần gũi và thân thiết với mỗi người tiêu dùng, S-Telecom đã định hướng chiến lược phát triển thương hiệu với trọng tâm cung cấp các dịch vụ giải trí tiện ích hiện đại trên nền công nghệ tiên tiến CDMA, đảm bảo chất lượng dịch vụ thoại ổn định, và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng.

    Sau khi hoàn thành phủ sóng toàn quốc vào giữa năm nay, S-Telecom tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng vùng phủ sóng theo chiều sâu với quyết tâm phủ kín 80% số huyện vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo vào quý I năm 2007. Đồng thời, với việc hoàn tất nâng cấp hệ thống mạng lên EVDO tại 5 tỉnh, thành phố lớn, S-Telecom đã giới thiệu các dịch vụ giá trị gia tăng VOD/MOD và Mobile Internet trên nền công nghệ này. Trong thời gian tới, S-Telecom sẽ tiếp tục giới thiệu các dịch vụ tiện ích mới hiện đại, ứng dụng trong đời sống hàng ngày, cũng như hoạt động kinh doanh của người tiêu dùng.

    STelecom cong bo he thong nhan dien thuong hieu moi


    Bên cạnh đó, hệ thống nhận dạng thương hiệu mới sẽ có tác động tích cực đến toàn thể cán bộ công nhân viên S-Telecom, góp phần xây dựng nét văn hoá S-Telecom, hướng đến việc duy trì và phát triển các giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Sự nỗ lực và cố gắng của các nhân viên nhằm phát huy các giá trị của thương hiệu S-Fone sẽ đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng.

    Nhân dịp ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới, ông Hồ Hồng Sơn, Giám Đốc Điều Hành của S-Telecom chia sẻ: “Hệ thống nhận diện thương hiệu tượng trưng cho các giá trị của doanh nghiệp là một phương tiện hữu hiệu trong việc xây dựng, phát triển và định vị thương hiệu, góp phần nói lên sự khác biệt về văn hoá, tầm nhìn, định hướng, chiến lược phát triển cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh. Với thế mạnh về công nghệ CDMA và những nguồn lực hiện có cùng quyết tâm khẳng định giá trị và bản sắc riêng có của thương hiệu S-Fone, chúng tôi tin tưởng rằng hệ thống biểu tượng mới sẽ nhanh chóng trở thành hình ảnh gần gũi, thân thiết với đông đảo người tiêu dùng.” Với chiến lược phát triển thương hiệu, và xây dựng bản sắc riêng cho các sản phẩm dịch vụ của mình, S-Telecom đang tích cực chuẩn bị cho sự cạnh tranh trong tương lai khi hội nhập kinh tế toàn cầu, cũng như hướng đến những thành công mới trong quá trình phổ biến các dịch vụ hiện đại của công nghệ di động CDMA đến ngày một đông đảo hơn các tầng lớp, đối tượng người tiêu dùng.

    Hệ thống nhận diện thương hiệu của S-Fone bao gồm : logo quảng cáo trên các phương tiện truyền thông, bảng hiệu hộp đèn, banderol, banner, vật dụng trang trí ở các cửa hàng, đại lý của S-Telecom, các website của S-Telecom, bao thư, thư từ giao dịch, bìa hồ sơ, thẻ nhân viên ,…

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin S-Telecom công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết S-Telecom công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết STelecom cong bo he thong nhan dien thuong hieu moi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc S-Telecom công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Viễn Thông của chuyên mục Công Nghệ.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - CÔNG NGHỆ - VIỄN THÔNG