Mua phải thẻ kích hoạt trước là lỗi của khách

Thứ sáu, 21 Tháng một 2005, 09:44 GMT+7
  • Tôi đồng ý với cách lý giải của VMS và cho rằng người mua hàng đã không cẩn thận với chính quyền lợi của mình.

    From: Mai Nhu
    To:

    Subject: Mobi4U tu kich hoat

    Tôi có một số ý kiến thế này, khi mua hàng, người mua hàng hoàn toàn có thể kiểm tra tính đúng đắn của hàng hóa được mua. Thông tin về hàng hóa trong trường hợp này người tiêu dùng hoàn toàn có thể chủ động gọi 145 để biết. Để mua hàng, người tiêu dùng nên chọn đại lý chính thức có chứng nhận của nhà cung cấp.

    VMS cũng không có quyền can thiệp đến người mua hàng ngoài hệ thống đại lý của mình (rồi bán lại kiếm lời bất hợp pháp), người tiêu dùng có thể kiện người bán hàng trực tiếp cho mình về tội lừa đảo.

    Để tồn tại hàng nghìn, hàng vạn thậm chí hàng triệu cửa hàng kinh doanh không đăng ký, không đủ tiêu chuẩn đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, trách nhiệm đó thuộc về các cơ quan chức năng, cơ quan quản lý thị trường.

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Mua phải thẻ kích hoạt trước là lỗi của khách

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Mua phải thẻ kích hoạt trước là lỗi của khách bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Mua phai the kich hoat truoc la loi cua khach ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Mua phải thẻ kích hoạt trước là lỗi của khách ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Ý Kiến Độc Giả của chuyên mục Trang Ban Đọc.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - TRANG BAN ĐỌC - Ý KIẾN ĐỘC GIẢ