Góp ý cách thức phục vụ của nhân viên bưu điện

Thứ bảy, 24 Tháng bảy 2004, 10:48 GMT+7
  • "Cách làm việc của nhân viên Bưu điện Hà Nội không thể chấp nhận được". Đây là câu nói đâu tiên khi tôi bước chân ra khỏi nơi đó. Là người VN, ai cũng biết câu: "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi". Vậy mà đến đây, tôi chẳng thấy vui, thấy vừa lòng đâu mà chỉ thấy mua sự bực mình vào người.

    From: truong tuan dat
    To:

    Subject: cach thuc phuc vu khach hang cua nhan vien VinaPhone

    Tôi chỉ đến Bưu điện Hà Nội có 2 lần, nhưng lần nào, tôi cũng phải ra về trong tâm trạng buồn bực với cách làm việc của nhân viên bưu điện.

    Lần thứ 1 là tôi đến Bưu điện Hà Nội để chuyển fax. Sau khi, đã làm một loạt các thủ tục cần thiết, tôi đưa xếp giấy chuẩn bị đến lượt mình thì có một đoàn người nước ngoài đi vào cũng để chuyển fax. Tôi nghĩ, người đến trước thì làm trước, cứ theo thứ tự lần lượt không phân biệt đối tượng nào. Thực tế lại không phải như vậy.

    Đoàn người nước ngoài đến sau nhưng lại được làm trước chúng tôi. Thà rằng chờ thêm một chút thời gian nữa với tôi cũng chẳng sao đằng này tôi lại nhận được những câu nói cạnh khóe của nhân viên bưu điện, họ tỏ rõ thái độ khinh miệt như thể chúng tôi làm quẩn chân họ.

    Nhiều người có mặt cùng tôi ở đó tự hỏi, phải chăng do người Việt Nam nghèo, ít tiền hơn khách nước ngoài nên nhân viên bưu điện mới có thái độ phục vụ như thế.

    Chưa hết, hôm qua, tôi lại đến Bưu điện Hà Nội để hòa mạng di động VinaPhone cho ba tôi. Sở dĩ ba tôi không thể đến được là vì ông đang kẹt chút chuyện trong TP HCM. Vậy mà chưa để tôi nói hết câu, cậu nhân viên ở đây quát lên rằng: "Bảo ông ý đến đây".

    Đành rằng, tôi không hiểu rõ thủ tục làm việc ở đây nhưng làm người ai chẳng có quyền nói, đằng này, tôi chưa kịp trình bày đã bị quát mắng rồi. Chẳng lẽ, con đi hòa mạng điện thoại cho cha, có đầy đủ giấy tờ hợp lệ lại không được hay sao?

    Tôi viết bài này không có mong muốn gì hơn là để cho lãnh đạo của Bưu điện Hà Nội xem xét thái độ làm việc của nhân viên mình đối với khách hàng. Sử dụng dịch vụ, chúng tôi cũng phải mất tiền chứ có được người ta cho không đâu.

    Trương Tuấn Đạt

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Góp ý cách thức phục vụ của nhân viên bưu điện

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Góp ý cách thức phục vụ của nhân viên bưu điện bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Gop y cach thuc phuc vu cua nhan vien buu dien ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Góp ý cách thức phục vụ của nhân viên bưu điện ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Ý Kiến Độc Giả của chuyên mục Trang Ban Đọc.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - TRANG BAN ĐỌC - Ý KIẾN ĐỘC GIẢ