Cực lực phản đối dùng tin nhắn để quảng cáo

Thứ sáu, 14 Tháng mười 2005, 16:50 GMT+7
  • Điện thoại di động (phương tiện) là do mỗi cá nhân tự trang bị theo nhu cầu, cước phí và các loại phí khác liên quan đến việc sử dụng ĐTDĐ cũng do chủ sở hữu tự trang trải. Không một tổ chức hay cá nhân nào có quyền sử dụng phương tiện này vào mục đích thương mại mà không có sự đồng ý của chủ sở hữu.

    Người gửi: Mipa
    Gửi tới: Ban Vi tính
    Tiêu đề: Gởi tin nhắn tới ĐTDĐ là vi phạm quyền tự do cá nhân

    Gần đây, tôi thỉnh thoảng lại nhận được tin nhắn từ hãng Ford về các chương trình khuyến mãi, cảm nhận của tôi là cực kỳ bực mình và thề sẽ không bao giờ mua bất kỳ một chiếc xe nào của Ford Vietnam. Không phải riêng tôi mà những ai từng đăng ký lái thử xe Ford và để lại số ĐTDĐ đều gặp phải điều phiền toái như nhau.
    Khi đăng ký lái thử xe chúng tôi chỉ để lại số điện thoại để liên lạc, không ai nói với chúng tôi là hãng sẽ sử dụng số điện thoại của chúng tôi để... nhắn tin khuyến mãi.

    Đây là một ví dụ về tin nhắn nhằm mục đích thương mại, tôi cực lực phản đối hình thức sử dụng tin nhắn, nếu điều kiện về luật pháp cho phép tôi chắc chắn sẽ kiện hãng Ford và MobiFone về việc xâm phạm sự riêng tư cá nhân.

    Người gửi: nguoiVN
    Gửi tới: Ban Vi tính
    Tiêu đề: phản đối tin nhắn spam

    Theo tôi, ai bảo là tin nhắn quảng cáo không có hại gì thì chắc chắn họ là người chuyên quảng cáo kiếm tiền bằng tin nhắn, hoặc là người của các công ty cung cấp dịch vụ viễn thông. Thử nghĩ xem, một công ty bán quần áo, đang muốn sale off lô hàng, họ gửi tin nhắn quảng cáo tới 50.000 thuê bao. Tương tự, công ty bán thức ăn đóng hộp cũng gửi tới 50.000 thuê bao. Và giả sử, công ty bán băng vệ sinh phụ nữ, cũng gửi quảng cáo tới 100.000 thuê bao... Tôi không thể tưởng tưởng nổi có ai đó (trừ hai trường hợp ở trên), lại thích một ngày nhận được khoảng 10 tin nhắn dạng như thế. Kinh khủng quá!Nếu ai đó thích thì họ có vấn đề về... sức khoẻ.

    .

    Theo dòng sự kiện:
    Khách hàng vẫn được hưởng lợi từ tin nhắn quảng cáo (14/10/2005)
    Tôi không thấy phiền vì tin nhắn quảng cáo (14/10/2005)
    Spam tin nhắn điện thoại làm tôi khó chịu (14/10/2005)
    Vẫn tạo được tiện ích quảng cáo không làm phiền khách hàng (14/10/2005)
    Không có lý do gì để tôi phải đọc tin nhắn quảng cáo (14/10/2005)
    Xem tiếp»
    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Chủ đề liên quan: Cực lực phản đối dùng tin nhắn để quảng cáo

    Nhận xét tin Cực lực phản đối dùng tin nhắn để quảng cáo

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Cực lực phản đối dùng tin nhắn để quảng cáo bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Cuc luc phan doi dung tin nhan de quang cao ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Cực lực phản đối dùng tin nhắn để quảng cáo ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Ý Kiến Độc Giả của chuyên mục Trang Ban Đọc.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - TRANG BAN ĐỌC - Ý KIẾN ĐỘC GIẢ