Công ty HP nhận lỗi sơ suất trong bảo hành

Thứ năm, 22 Tháng bảy 2004, 18:36 GMT+7
  • Sau khi nhận được ý kiến đóng góp của khách hàng Nguyễn Hoàng Cường trên TS ngày 30/6, Công ty HP Việt Nam đã rà soát lại hệ thống dịch vụ của mình để tìm hiểu sự việc. Nhân viên bảo hành của chúng tôi đã sơ suất không cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng dẫn đến hiểu lầm đáng tiếc.

    From: Nguyen Ngoc Tien
    To: Ban Vi tính

    Subject: Thư trả lời góp ý về "Chế độ bảo hành của HP chưa thỏa đáng"

    Chúng tôi đã liên lạc với khách hàng và được trực tiếp lắng nghe phản ánh cũng như những ý kiến đóng góp nhằm làm rõ vụ việc, cải thiện dịch vụ khách hàng của Công ty HP tại Việt Nam.

    Công ty HP chúng tôi đã giải thích với khách hàng về những quy định bảo hành trong đó những trường hợp máy bị lỗi do sử dụng mực bơm lại, máy tự ý tháo mở bởi các cá nhân, đại lý không được uỷ quyền của HP sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành. Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng mực bơm lại vì khả năng rò rỉ mực sẽ gây ra những hư hỏng cho các linh kiện bên trong máy in.

    Về Trung tâm bảo hành, do sơ suất nên nhân viên đã không cung cấp đầy đủ thông tin về hệ thống đại lý cũng như thời gian sửa chữa cho khách hàng dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc. Chúng tôi xin nhận thiếu sót này và sẽ làm việc lại với Trung tâm bảo hành để luôn bảo đảm các thông tin cần thiết về thời gian sửa chữa, hệ thống kênh phân phối sẽ được cập nhật nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. Chúng tôi cũng đã gửi ngay danh sách các đại lý chính thức của HP cho khách hàng để tiện tham khảo.

    Chúng tôi cũng xin đính chính về thời gian sữa chữa cho khách hàng trong tháng Giêng 2004 vừa qua là trong vòng 2 ngày làm việc chứ không phải là 7 ngày như khách hàng đã nêu.

    Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp và sự quan tâm của quý khách hàng, quý bạn đọc tới sự việc trên. HP cam kết luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết những sự cố trong phạm vi trách nhiệm của mình để mang lại cho khách hàng sự thoải mái và tin tưởng ở những sản phẩm và dịch vụ của HP.

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Công ty HP nhận lỗi sơ suất trong bảo hành

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Công ty HP nhận lỗi sơ suất trong bảo hành bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Cong ty HP nhan loi so suat trong bao hanh ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Công ty HP nhận lỗi sơ suất trong bảo hành ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Ý Kiến Độc Giả của chuyên mục Trang Ban Đọc.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - TRANG BAN ĐỌC - Ý KIẾN ĐỘC GIẢ