Anoasis không có ý "coi thường khách hàng"

Thứ năm, 22 Tháng bảy 2004, 07:08 GMT+7
  • Hồi âm:

    Tiếp nhận ý kiến đăng trên báo TS ngày 16-7-2004 về việc khu du lịch Kỳ Vân (tên giao dịch là Anoasis Beach Resort) " quá coi thường khách hàng ", chúng tôi xin giải trình như sau:

    Sáng 3-7-2004, khi đoàn khách của gia đình anh Hưng (cùng một gia đình Việt kiều khác) đến khu du lịch chúng tôi để mua vé vào cửa vui chơi, nhân viên lễ tân phát hiện đoàn mang theo nhiều đồ ăn, thức uống, trong khi chúng tôi đã qui định khách không mang theo để đảm bảo sự an toàn và vệ sinh môi trường của khu du lịch.

    Thông báo này đã được ghi rõ ngay từ bảng ngoài cổng vào (bằng hai thứ tiếng Anh - Việt) và in cả trên vé vào cổng. Sau đó, đoàn gia đình anh Hưng đã chấp nhận không mang đồ ăn theo và vào lễ tân mua vé xuống biển vui chơi. Nhưng không hiểu bằng cách nào mà gia đình anh Hưng đã đem được đồ ăn thức uống vào bày hẳn trong khu vực nhà hàng biển của chúng tôi.

    Ông Perran có xuống kiểm tra và tỏ ý khó chịu nên có lời qua tiếng lại với gia đình anh Hưng vì cho rằng gia đình anh không giữ lời cam kết lúc đầu khi mua vé. Riêng việc anh Hưng nêu là có gọi điện thoại đặt trước và được một nhân viên chấp thuận cho mang đồ ăn vào là không đúng sự thật vì qui định này đã có từ năm năm nay.

    Nếu quả thật có nhân viên nào áp dụng sai nguyên tắc này, chúng tôi sẽ có biện pháp kỷ luật nhân viên đó ngay.

    Tuyệt đối chúng tôi không có ý “quá coi thường khách hàng”, nhưng ban giám đốc Công ty cổ phần du lịch Kỳ Vân vẫn tiếp thu ý kiến của anh Hưng, mong rằng đây là sự hiểu lầm đáng tiếc và chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để thông báo rõ ràng đến khách hàng khi mua vé, tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự xảy ra.

    HOÀNG PHƯƠNG DUNG (thay mặt ban giám đốc)

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Anoasis không có ý "coi thường khách hàng"

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Anoasis không có ý "coi thường khách hàng" bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Anoasis khong co y coi thuong khach hang ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Anoasis không có ý "coi thường khách hàng" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Ý Kiến Độc Giả của chuyên mục Trang Ban Đọc.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - TRANG BAN ĐỌC - Ý KIẾN ĐỘC GIẢ