Singapore: Nhân viên dịch vụ thiếu tế nhị

Thứ tư, 10 Tháng năm 2006, 23:33 GMT+7
  • Du khách nước ngoài từ Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia thích đi du lịch mua sắm tại Singapore hơn là ở nước của họ, trong khi người Nhật Bản vẫn giữ vững quan điểm rằng chất lượng dịch vụ ở xứ sở hoa anh đào tốt hơn hẳn.

    Cuộc khảo sát trên do công ty nghiên cứu thị trường có uy tín AC Nielsen thực hiện theo đơn đặt hàng của Tổng cục Du lịch Singapore (STB) nhằm tìm hiểu vai trò của dịch vụ bán lẻ trong việc tạo nên một môi trường mua sắm lý tưởng cho du khách nước ngoài. Một trong những thiếu sót lớn nhất của đảo quốc này chính là sự thiếu thông cảm của các nhân viên bán lẻ, được đo lường thông qua mức độ quan tâm và chú ý đến khách hàng. Theo đó, hơn 1/3 số người được hỏi cho rằng các nhân viên bán hàng cư xử thiếu tế nhị và dùng nhiều "chiêu" để ép buộc khách du lịch mua hàng. Bên cạnh đó, cuộc khảo sát cũng liệt kê các thế mạnh của Singapore, bao gồm môi trường mua sắm thân thiện, các bảng chỉ dẫn rõ ràng.

    T.M
    (Theo dpa)

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Singapore: Nhân viên dịch vụ thiếu tế nhị

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Singapore: Nhân viên dịch vụ thiếu tế nhị bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Singapore Nhan vien dich vu thieu te nhi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Singapore: Nhân viên dịch vụ thiếu tế nhị ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Thế Giới của chuyên mục Thế Giới.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - THẾ GIỚI - TIN THẾ GIỚI