Phục vụ sai món ăn, hãng hàng không phải bồi thường

Thứ ba, 12 Tháng sáu 2007, 15:29 GMT+7
  • Thế giới đó đây:

    Tiếp viên của Malaysian Airlines đã phục vụ Arvind món thịt gà thay vì món chay như ông yêu cầu
    Cuối tuần qua, một tòa án ở Malaysia đã yêu cầu hãng hàng không Malaysian Airlines System bồi thường 20.000 ringgit cho một người Ấn Độ theo đạo Bà La Môn do đã cho ông này ăn món gà trên một chuyến bay khiến ông chịu những tổn thất về tinh thần.

    Quan tòa M. Rajalingam cho biết Arvind Sharma - nhân viên một công ty máy tính tại Ấn Độ - đã bị trầm cảm, sốc, stress và bẽ mặt sau bữa ăn thịt gà trên chuyến bay từ Bangalore đến Kuala Lumpur cách đây 4 năm (những người theo đạo Bà La Môn không bao giờ ăn thịt).

    Theo tờ New Straits Times, Arvind đã nôn ngay sau khi ăn món thịt gà này. Trước đó ông đã yêu cầu tiếp viên hãng Malaysian Airlines System mang cho mình bữa ăn chay.

    T.VY (Theo Reuters)

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Phục vụ sai món ăn, hãng hàng không phải bồi thường

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Phục vụ sai món ăn, hãng hàng không phải bồi thường bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Phuc vu sai mon an hang hang khong phai boi thuong ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Phục vụ sai món ăn, hãng hàng không phải bồi thường ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Thế Giới của chuyên mục Thế Giới.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - THẾ GIỚI - TIN THẾ GIỚI