Vòng 2 thon đẹp

Thứ bảy, 21 Tháng một 2006, 12:38 GMT+7
  • Vong 2 thon dep

    Xệ bụng là điều sợ hãi nhất đối với phụ nữ nhất là với những người phải làm các công việc văn phòng, ít đi lại. Để giảm mỡ bụng và lấy lại vẻ thon thả cho vòng 2, bạn có thể thực hiện một số bài tập thể dục sau.

    1. Động tác 1.

    Vong 2 thon depNằm ngửa, hai chân gập lại, nhấc cao, tay đỡ đầu. Nhấc nửa trên thân người lên đồng thời co bụng lại.

    Bạn nên giữ cho phần dưới của lưng luôn tiếp xúc với mặt đất. Hai tay chỉ dùng làm điểm tựa cho đầu. Giữ cho hai khuỷu tay luôn xoè ra. Tránh nâng người lên quá cao hoặc uốn người quá cong, kéo đầu quá mạnh hoặc giữ hai chân sát đất… Nếu bạn mới bắt đầu tập, hãy thực hiện động tác 3 lần, mỗi lần 10 nhịp, thời gian nghỉ giữa các lần là 30 giây. Còn nếu tập thành thạo rồi có thể thực hiện 5 lần, mỗi lần 20 nhịp và thời gian nghỉ giữa các lần là 30 giây.

    2. Động tác 2

    Vong 2 thon depNằm ngửa, chân gập lại, bàn chân sát đất, gót chân thu về gần mông, tay đỡ đầu. Nâng đầu lên đồng thời quay người sang trái hoặc sang phải (chỉ quay phần đầu và phần ngực, thân dưới giữ nguyên) rồi trở về vị trí ban đầu.

    Nên giữ cho hai khuỷu tay luôn mở rộng, phần dưới lưng sát đất, tay chỉ để đỡ đầu và kéo khuỷu tay phải về phía chân trái và tay trái về phía chân phải. Tránh nâng người lên quá cao, động tác quá mạnh hoặc vặn người mà không nâng ngực hoặc không nhấc hai vai lên. Thời gian tập tương tự động tác 1.

    3. Động tác 3

    Vong 2 thon depNằm ngửa, chân gập lại, nhấc cao, tay sát đất. Nhấc mông lên đồng thời kéo đầu gối về phía vai. Nên nhấc mông và phần dưới của lưng lên từ từ, giữ cho hai chân luôn gập, thở ra mỗi khi nhấc mông lên. Không nên nhấc chân quá mạnh, đẩy lên bằng hai tay hoặc nhấc chân quá cao lên tận phía đầu. Thời gian thực hiện như hai động tác trên.


    4. Động tác 4

    Vong 2 thon depNằm ngửa, chân gập lại, bàn chân sát đất, tay đỡ đầu. Nhấc nửa trên thân người lên, nghiêng người sang phải, tay phải duỗi thẳng, tay trái đỡ đầu và tương tự với bên trái. Cố gắng duỗi tay phải sao cho chạm vào chân phải càng tốt và tương tự với tay trái. Không nên nhấc người quá cao hoặc nghiêng người mà không nhấc nửa thân người trên hoặc không nhấc hai vai lên. Thời gian thực hiện cho động tác này tương tự các động tác trên.

    5. Động tác 5

    Vong 2 thon depNghiêng người, lấy điểm tựa là khuỷu tay và đầu gối. Nhấc nửa trên thân người lên và khung chậu lên đồng thời co mông lại. Đổi bên và thực hiện lại động tác trên. Nên co bụng lại một cách tối đa và kiểm soát nhịp thực hiện động tác. Không nên thực hiện động tác quá mạnh hoặc cố nhấc người lên quá cao. Thời gian thực hiện cũng tương tự các động tác trên.

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Vòng 2 thon đẹp

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Vòng 2 thon đẹp bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Vong 2 thon dep ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Vòng 2 thon đẹp ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Làm Đẹp của chuyên mục Sống Đẹp.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - SỐNG ĐẸP - LÀM ĐẸP