Uống nước kiểu nào cho đỡ ngán?

Thứ hai, 03 Tháng mười 2005, 21:20 GMT+7
  • Uong nuoc kieu nao cho do ngan
    Uống nhiều nước là bí quyết đơn giản nhất cho sức khỏe và sắc đẹp
    Ai cũng biết uống nhiều nước rất tốt cho sức khỏe, nhưng phải uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày - tương đương với 8 ly to - nghe hơi bị... oải. Theo Healthday, bạn nên chia nhỏ "khẩu phần" và nạp vào nhiều thời điểm trong ngày để có thể cung cấp đủ nước cho cơ thể mà vẫn không thấy... no nước:

    - Uống 2 ly ngay khi thức dậy vào buổi sáng, bạn sẽ thấy khỏe khoắn và tỉnh táo.
    - Nửa tiếng trước mỗi bữa ăn, hãy uống thêm 1 ly nữa, bạn sẽ thấy bớt đói và giảm cảm giác thèm ăn.
    - Uống thêm 1 ly nước lọc mỗi khi bạn nốc 1 cốc bia (rượu) hoặc dùng 1 tách trà (cà phê).

    Đ.H

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Uống nước kiểu nào cho đỡ ngán?

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Uống nước kiểu nào cho đỡ ngán? bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Uong nuoc kieu nao cho do ngan ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Uống nước kiểu nào cho đỡ ngán? ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Sức Khỏe của chuyên mục Sức Khỏe.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - SỨC KHỎE - TIN SỨC KHỎE