Việt Nam đang xúc tiến xây dựng 30 thương hiệu nông sản

Chủ nhật, 12 Tháng mười hai 2004, 09:01 GMT+7
  • (HNMĐT) - Viet Nam dang xuc tien xay dung 30 thuong hieu nong san

    Vải thiều Thanh Hà.Ảnh: HNM

    Hiệp hội trái cây Việt Nam đang xúc tiến hỗ trợ xây dựng và phát triển 30 thương hiệu nông sảntiêu biểu của Việt Nam như: Bưởi Năm Roi, Hoàng Gia, thanh long Hoàng Hậu, sầu riêng Cái Mơn, cam sành Vạn Xuân, Tam Bình, vú sữa Lò Rèn, vải thiều Lục Ngạn, xoài cát Hoà Lộc…

    Hiện đã có 5 thương hiệu trái cây nổi tiếng của Việt Nam đã được xây dựng xong thương hiệu, và một số loại trái cây khác đang được hoàn tất các thủ tục cho việc xây dựng thương hiệu.

    Cũng theo hiệp Hội Trái cây, do không có thương hiệu nên trái cây Việt Nam gặp rất nhiều trở ngại trong xuất khẩu và cạnh tranh trên thị trường Quốc tế. Hiện mới chỉ có 5 Doanh nghiệp và 4 tên sản phẩm nông sản của Việt Nam có đăng ký bảo hộ thương hiệu ở nước ngoài.

    Duy Linh

    VietBao.vn
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Việt Nam đang xúc tiến xây dựng 30 thương hiệu nông sản

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Việt Nam đang xúc tiến xây dựng 30 thương hiệu nông sản bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Viet Nam dang xuc tien xay dung 30 thuong hieu nong san ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Việt Nam đang xúc tiến xây dựng 30 thương hiệu nông sản ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - TIN KINH TẾ