Từ Anchor tươi đến Anchor chai

Chủ nhật, 22 Tháng năm 2005, 08:12 GMT+7
  • Uống bia là cái thú có từ nửa thế kỷ qua của người Hà Nội, nó đã trở thành một nét văn hóa của đất Hà thành. Bia đã không còn để dành riêng cho một ai, thế giới của bia đã có người cao tuổi, trung niên và thanh niên, tất cả họ đều có thể thích và uống bia bất cứ lúc nào. Kể từ khi có mặt tại thị trường Hà Nội cách đây 3 năm, bia tươi Anchor đã được người tiêu dùng chấp nhận vì có độ lạnh ổn định, độ thuần khiết cao và màu vàng óng, uống êm, không nhức đầu.

     

    Nhiều người trước kia uống các loại bia khác nhưng đã chuyển sang uống loại bia này, nhất là những người chơi thể thao dễ nhạy cảm với độ cồn. Anh Nguyễn Thế Nam, Giám đốc Công ty cổ phần CNTT Việt Nam, người đã đi nhiều nước trên thế giới và sống nhiều năm ở Canada thừa nhận: “Tôi là dân mê bia và đã uống nhiều loại, nhưng từ khi Anchor xuất hiện, tôi uống thử và chấp nhận ngay loại bia này. Anchor thực sự đã giúp tôi hứng khởi trong công việc viết phần mềm”.

     

    Tuy nhiên, sự biến tướng của nhiều loại bia không rõ nguồn gốc và kém chất lượng đã và đang gây hậu quả khó lường. Theo thống kê của Cục Quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm (Bộ Y tế), có tới 43% cơ sở sản xuất bia không đảm bảo vệ sinh và chất lượng trong năm 2004. Không những thế, nhiều loại bia mặc dù có địa chỉ đàng hoàng nhưng đã bị pha trộn trước khi tới tay người tiêu dùng dẫn đến sự hoài nghi của những người uống bia và lòng tin của họ bị “xúc phạm”. Dù thế, trong bối cảnh này, Anchor vẫn là loại bia gây được nhiều thiện cảm với đông đảo người uống bằng chất lượng và giá thành. Là loại bia có nguồn gốc từ châu Âu, được sản xuất theo công thức từ Pilsener của Cộng hòa Czechoslovakia, nước có công nghệ nấu bia hàng trăm năm làm nức lòng cả thế giới. Loại bia này đã được sản xuất tại Sin-ga-po từ năm 1933. Còn ở Việt Nam, để đáp ứng xu hướng của người tiêu dùng cần thiết một loại bia xuất xứ rõ ràng và chất lượng ổn định, Nhà máy bia Hà Tây mà tên tuổi đã nổi danh trước đó với các sản phẩm như Heineken, Tiger đã cho ra thị trường loại bia mới - Anchor đóng chai.

     

    Về cơ bản, so với bia tươi thì Anchor đóng chai cũng vẫn đảm bảo sự êm dịu và xúc cảm không khác là mấy. Cái mà Anchor đóng chai khiến nhiều người lưu tâm có lẽ là giá cả thật hợp lý so với các loại bia khác trên thị trường. Ông Liên Hoan, cán bộ nghỉ hưu ở quận Cầu Giấy, người thường xuyên uống bia tươi Anchor nhận xét, “Tôi thấy nó có vị thơm rất riêng và mát của bia tươi nguyên chất nhưng đặc biệt là không “đẩy” người uống quá mê man vì thế tôi tin rằng uống bia tươi Anchor dù là chai hay cốc cũng vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo”. Khá nhiều người đã thưởng thức bia chai Anchor và đều uống lại nhiều lần sau đó chỉ bởi bia Anchor chất lượng quốc tế có giá thành khá hấp dẫn và đáng giá cho sự lựa chọn. Rõ ràng chất lượng và giá cả chính là yếu tố làm cho doanh nghiệp thành công.

     

    HNM

    VietBao.vn
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Từ Anchor tươi đến Anchor chai

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Từ Anchor tươi đến Anchor chai bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Tu Anchor tuoi den Anchor chai ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Từ Anchor tươi đến Anchor chai ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - TIN KINH TẾ