Sửa lỗi lại... mắc lỗi !

Thứ năm, 18 Tháng mười 2007, 07:43 GMT+7
  • Thứ năm, 11-10-2007, chị Ngọc đến Siêu thị Big C để chọn mua một số hàng tiêu dùng cho gia đình sau khi đọc tờ rơi “đại khuyến mãi” khá hấp dẫn. Buổi chiều về nhà, xem lại hóa đơn chị Ngọc mới phát hiện ra hai chiếc áo trẻ em chị chọn mua được quảng cáo giảm giá từ 29.900 đồng/chiếc còn 22.900 đồng/chiếc. Vậy mà trên hóa đơn lại báo giá 26.900 đồng/chiếc. Thấy vậy, chị Ngọc gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Big C. Nhận thông tin của chị là cô nhân viên tên Phượng.

     

    Trưa thứ bảy ngày 13-10, một người phụ nữ gọi điện cho chị Ngọc, tự giới thiệu là Thủy, phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng. Chị Thủy cho biết sở dĩ có sự chênh lệch giữa giá niêm yết và giá thanh toán là do lỗi kỹ thuật của bộ phận thanh toán. Thay mặt Big C, chị Thủy mời chị Ngọc đến nhận lại khoản tiền chênh lệch.

     

    Quãng đường từ nhà của chị Ngọc trên đường La Thành đến Big C không phải là gần. Nghe thế, chị Thủy vồn vã: “Thứ hai tới chúng tôi sẽ đến gặp chị để xin lỗi và thanh toán”.

     

    Cũng hẹn gặp vào ngày thứ hai, một nhân viên khác của Big C tên là Tuấn (cũng tự xưng là phụ trách bộ phận chăm sóc khách hàng) hứa trao lại tận tay cho chị Ngọc gói hàng chị đã mua. Chuyện là cũng trong chuyến mua hàng ngày 11-10 chị Ngọc chọn mua sản phẩm sữa rửa mặt tại quầy hàng Hazeline. Theo quy định, chị thanh toán ngay tại quầy và được nhân viên bán hàng kẹp một tờ giấy “đã thanh toán” vào túi hàng. Một lát sau, khi vẫn ở trong khuôn viên siêu thị, chị Ngọc phát hiện tờ giấy nhỏ bị rơi mất nên quay lại báo với nhân viên quầy hàng. Qua bốn cấp “có trách nhiệm”, chị nhận được lời hứa “xem xét”. Thế rồi anh Tuấn gọi điện thoại cho chị, nói rằng đã kiểm kê, đúng là chị đã mua sản phẩm và hẹn sẽ chuyển hàng đến tận tay chị vào thứ hai (15-10).

     

    Hết thứ hai rồi thứ ba, chẳng thấy hai “phụ trách” của Big C đâu, chị Ngọc đành nhờ Người xây dựng gửi lời nhắn tới Big C. Chỉ vì “lỗi kỹ thuật” của máy thanh toán và cái dập ghim mà khách hàng mất hàng, mất tiền oan như vậy. Rồi cho đến khi được siêu thị hẹn đến trả hàng và tiền thì chắc cũng lại do... lỗi kỹ thuật (?) nên chờ mỏi mắt mà chưa thấy nhân viên đâu. Đúng là sửa lỗi lại mắc lỗi ! Thế thì ai còn dám quay lại siêu thị cho dù có “đại, đại khuyến mãi” đi nữa...? !

     

    Người Xây Dựng

    VietBao.vn
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Sửa lỗi lại... mắc lỗi !

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Sửa lỗi lại... mắc lỗi ! bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Sua loi lai mac loi ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Sửa lỗi lại... mắc lỗi ! ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - TIN KINH TẾ