MB ra mắt dịch vụ Mobilebanking

Thứ tư, 31 Tháng năm 2006, 17:59 GMT+7
  • MB ra mat dich vu Mobilebanking
    Chỉ cần nhắn tin tới 8077 là có biết thông tin về tài khoản mở tại MB...

    - Để cung cấp nhiều tiện ích mới cho khách hàng MB đang chú trọng xây dựng và phát triển hệ thống ngân hàng lõi (CoreBanking) và các kênh phân phối như ATM, POS, Mobilebanking, InternetBanking…, trong đó dịch vụ MobileBanking sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai, 1/6/2006.

    Dịch vụ này sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng bởi khách hàng không cần gọi điện hay đến ngân hàng vẫn có thể biết được thông tin về tài khoản (số dư tài khoản, liệt kê 5 giao dịch gần nhất) cũng như thông tin về ngân hàng (lãi suất, tỷ giá, địa điểm ATM và địa điểm các chi nhánh của MB trên cả nước). Việc truy vấn thông tin được thực hiện rất đơn giản bằng cách dùng điện thoại di động (tất cả các thuê bao điện thoại di động trả trước hoặc trả sau sử dụng mạng VinaPhone, MobilePhone,Viettel) nhắn tin SMS theo mẫu quy định đến số 8077 vào bất kỳ thời điểm nào tại bất cứ đâu. Khách hàng sẽ thực sự hài lòng bởi tính an toàn, thuận tiện, nhanh chóng, chính xác và dễ sử dụng của dịch vụ. Trong thời gian tới ngân hàng sẽ triển khai thêm các dịch vụ thanh toán qua ATM như thanh toán hóa đơn điện thoại, điện, nước, mua thẻ điện thoại trả trước, mua hàng…

    Được biết, vừa qua trong số 10 ngân hàng TMCP tham gia ứng cử thì MB đã được tổ chức CIDA lựa chọn để tài trợ trong chương trình chẩn đoán, cải thiện hệ thống quản trị rủi ro nằm trong chương trình hợp tác giữa Ngân hàng Nhà nước Việt nam và tổ chức CIDA của Canada về cải cách hệ thống ngân hàng Việt Nam, nâng cao khả năng giám sát và điều hành của ngân hàng Nhà nước và tăng cường năng lực quản trị rủi ro của các ngân hàng Thương mại. Qua đánh giá lựa chọn dựa trên khả năng tiếp cận thực trạng tình hình quản lý rủi ro, mức độ sẵn sàng áp dụng các đề xuất cải cách cũng như khả năng chuyển đổi của hệ thống quản trị rủi ro hiện tại, MB đã được các chuyên gia Dự án đánh giá cao về những cam kết cải tổ của Ban lãnh đạo ngân hàng. Trong quá trình thực hiện dự án, MB sẽ được tư vẫn trang bị hệ thống quản trị rủi ro tiêu chuẩn quốc tế cùng các hỗ trợ của chuyên gia nước ngoài trong việc vận hành hệ thống quản trị này. Đây là sự hợp tác rất thiết thực giúp MB nâng cao nội lực chuẩn bị tốt cho hội nhập kinh tế quốc tế trong lĩnh vực ngân hàng.

    * Khai trương phòng giao dịch Nghĩa Tân

    Thực hiện chủ trương mở rộng mạng lưới chi nhánh đáp ứng nhu cầu phát triển, phục vụ khách hàng tối ưu, thời gian qua MB đã liên tục khai trương các điểm giao dịch mới tại các thành phố lớn trong cả nước như Hà nội, Hải phòng, TP Hồ Chí Minh. Mới đây, MB lại mở tiếp phòng giao dịch Nghĩa Tân nằm trong khu chợ Nghĩa Tân nhằm phục vụ đông đảo khách hàng là tầng lớp tiểu thương, thoả mãn các nhu cầu như gửi tiết kiệm cũng như vay ngắn hạn đảm bảo kinh doanh của các hộ buôn bán tại chợ cũng như các nhu cầu về sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống của dân cư trên địa bàn.

    HT

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin MB ra mắt dịch vụ Mobilebanking

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết MB ra mắt dịch vụ Mobilebanking bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết MB ra mat dich vu Mobilebanking ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc MB ra mắt dịch vụ Mobilebanking ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Chứng Khoán của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - CHỨNG KHOÁN