Landmark 81: Giải mã độ "hot" của toà nhà cao nhất Việt Nam

Chủ nhật, 29 Tháng bảy 2018, 19:17 GMT+7
  • Sự xuất hiện của toà tháp cao nhất Việt Nam thu hút mạnh mẽ quan tâm của giới trẻ tạo nên cơn sốt tìm kiếm lan rộng. Điều gì khiến toà tháp thương mại Landmark 81 trở nên “hot” đến vậy?

    "Bó tre" cao nhất Việt Nam

    Toà tháp là bước đột phá về kiến trúc, lấy ý tưởng từ bó tre Việt Nam, toà tháp đạt độ cao 461,3m với 81 tầng, vượt qua chiều cao của tháp Petronas Towers – Malaysia, toà Willis towers – Chicago để góp mặt trong top 10 toà tháp cao nhất thế giới. 

    Landmark 81: Giai ma do "hot" cua toa nha cao nhat Viet Nam

    Landmark 81 - niềm tự hào của ngành xây dựng Việt Nam

    Siêu dự án toà tháp thương mại Landmark 81 nằm trong phức hợp dự án Vincom Tân Cảng với diện tích 241.000 km2, tại Tân Cảng, quận Bình Thạnh, dựa lưng sông Sài Gòn với tổng kinh phí 1,4 tỷ USD do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư và Coteccons làm tổng thầu xây dựng.

    Toà tháp có đài quan sát toạ tại tầng 79 đến 81 có thể ngắm toàn cảnh thành phố ở góc 360thông qua hệ thống kính viễn vọng tiên tiến.

    Nhà thầu sử dụng kính Low-E cho mặt ngoài toà tháp, có khả năng truyền sáng, tản nhiệt, chống lại bức xạ. Hệ thống đèn LED được lắp xung quanh nhằm phục vụ trình diễn nghệ thuật, mang đến cho thành phố Hồ Chí Minh một đẳng cấp mới sang trọng, hiện đại, văn minh.

    Landmark 81: Giai ma do "hot" cua toa nha cao nhat Viet Nam

    Hệ thống kính Low-E được bố trí xung quanh toà tháp

    Dù mới chỉ sử dụng một hạng mục trung tâm thương mại, nhưng Landmark 81 hiện đang thu khách một lượng khách hàng lớn ghé thăm. Trong lòng Landmark 81 là tổ hợp thương mại, dịch vụ, mua sắm, ăn uống rộng gần 50.000m2 nối liền quảng trường và tầng hầm.

    Thiên đường thương mại – dịch vụ

    Landmark 81: Giai ma do "hot" cua toa nha cao nhat Viet Nam

    Trung tâm thương mại Vincom

    Với 6 tầng từ B1 đến 5 tập trung hầu hết các thương hiệu thời trang như: Versace Jeans, Armani Exchange, Banana Republic, GAP, Mothercare, Cole Haan, Ecco, Dune London, Giovanni, Valentino Creations, CK, Tommy Hilfiger, Lacoste, Superdry, Pandora, Geox, Aldo, Vascara, Lemino…,hãng mỹ phẩm nổi tiếng như: Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree,... được bố trí trong không gian trưng bày sang trọng, không kém cạnh bất kỳ thiên đường xa xỉ trên thế giới.

    Điểm nhấn đó chính là Vincom Ice Ink – sân băng trong nhà có diện tích 2000m2, hệ thống hồ bơi vô cực view sông Sài Gòn cùng nhiều các dịch vụ đẳng cấp khác: Câu lạc bộ thượng lưu, khách sạn Vinpearl 5 sao tiêu chuẩn “president” là nơi lý tưởng để tổ chức các cuộc hội nghị chính khách, tổ chức tiệc cưới.

    Landmark 81: Giai ma do "hot" cua toa nha cao nhat Viet Nam

    Sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam

    Đánh mạnh vào tâm lý trải nghiệm của người dùng, VinGroup đã thiết kế khu ẩm thực rộng 7.000mtập trung những món ăn đa dạng với gần 30 nhà hàng đến từ năm châu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Với đa số giới trẻ, đây sẽ là khu tập trung lý tưởng để thư giãn, tụ tập, một thiên đường ăn chơi đúng nghĩa.

    VietBao.vn
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Landmark 81: Giải mã độ "hot" của toà nhà cao nhất Việt Nam

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Landmark 81: Giải mã độ "hot" của toà nhà cao nhất Việt Nam bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Landmark 81 Giai ma do hot cua toa nha cao nhat Viet Nam ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Landmark 81: Giải mã độ "hot" của toà nhà cao nhất Việt Nam ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Kinh Tế của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - TIN KINH TẾ