Khách hàng “bớt” lo lắng tới sự cố NH Phương Nam

Thứ năm, 17 Tháng một 2008, 17:09 GMT+7
  • Khach hang bot lo lang toi su co NH Phuong Nam
    Khách hàng đến rút tiền tại NH Phương Nam (27 Hàng Bài) chiều 17/1.

    3 ngày sau khi Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Phương Nam Lê Anh Kiệt bị bắt, hôm nay 17/1, nhiều khách hàng đã có cái nhìn bình tĩnh hơn đối với sự cố trên khi bắt đầu quay lại gửi tiền.

    Có mặt tại trụ sở Ngân hàng Phương Nam (27 Hàng Bài, Hà Nội) chiều 17/1, khách đến giao dịch vẫn khá vắng vẻ. Khi được hỏi, nhiều người tỏ ý không mấy quan tâm tới sự cố này vì thông tin cựu Chủ tịch HĐQT Lê Anh Kiệt bị bắt đến với họ khá muộn.

    Trưởng phòng giao dịch Bùi Thanh Hải cho biết, điểm giao dịch 37 Lê Duẩn đã chi trả 2 tỉ đồng cho khách hàng trong vài ngày nay nhưng bù lại số lượng tiền gửi thêm vào tài khoản cũng tương đương con số rút ra.

    Trao đổi với DT, Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng Phương Nam - bà Trần Hải Anh - cho biết: Việc cựu Chủ tịch HĐQT bị bắt có làm xáo trộn chút ít hoạt động nhưng đến nay đã hoạt động bình thường.

    “Sáng nay, tại 10 điểm giao dịch của ngân hàng tạo Hà Nội, khách hàng đến rút ra khoảng 10 tỉ đồng nhưng họ cũng gửi vào 5 tỉ đồng. Phương Nam luôn tôn trọng ý kiến khách hàng, nếu có nhu cầu rút tiền ra, chúng tôi sẵn sàng phục vụ” - bà Hải Anh nói.

    An Hạ

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Khách hàng “bớt” lo lắng tới sự cố NH Phương Nam

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Khách hàng “bớt” lo lắng tới sự cố NH Phương Nam bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Khach hang bot lo lang toi su co NH Phuong Nam ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Khách hàng “bớt” lo lắng tới sự cố NH Phương Nam ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Doanh Nghiệp của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - DOANH NGHIỆP