ENSURE GOLD với chương trình khám sức khoẻ nhân "Ngày của mẹ"

Thứ hai, 07 Tháng năm 2007, 14:33 GMT+7
  • ENSURE GOLD voi chuong trinh kham suc khoe nhan Ngay cua me

    “Ngày của mẹ” (Mother’s Day - ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5), năm nay lại được nhãn hiệu sữa Ensure Gold của Abbott Hoa Kỳ, nhắc nhở trong 1 chương trình truyền thông 3 phút trên đài HTV7 nhằm thay mặt những người con Việt Nam gửi muôn vàn lời yêu thương tới đấng sinh thành.

    Chương trình thu hút sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có tên tuổi như ca sĩ Lam Trường, nghệ sĩ Thanh Ngân, Việt Trinh… và cả nhiều nhân vật nổi tiếng như Giám đốc Ninomax, nghệ nhân Ý Lan, Bác sĩ Ngọc Lan - Ngọc Phượng… nói về những kỷ niệm, những tình cảm yêu thương của mình đối với Mẹ, được phát sóng vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu vào lúc 19h45 trên HTV7 từ ngày 27/4 tới ngày 13/5 và trên sóng các đài truyền hình địa phương phía Bắc như Hà Tây, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Huế từ ngày 3/5 tới ngày 13/5.

    Ngoài những thông điệp đầy ý nghĩa được truyền tải qua lời những người con tiêu biểu trong chương trình “Ngày của mẹ”, Ensure Gold còn thay mặt những người con gửi tặng quà là phiếu “Khám sức khỏe” cho Mẹ mình để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tới sức khỏe của Mẹ.

    Tại thành phố Hồ Chí Minh, 1,000 người con đầu tiên gọi điện đăng kí tới số 8294969 sẽ nhận được 1,000 phiếu khám sức khỏe miễn phí tại phòng khám Victoria hoặc phòng khám An Sinh. Chương trình dành cho các bà mẹ trên 50 tuổi, là lứa tuổi rất cần được để ý chăm sóc về sức khỏe. Ngoài ra người đăng kí cũng có cơ hội tặng những tấm thiệp chúc mừng miễn phí cho Mẹ của mình, cùng với những giải thưởng may mắn bao gồm 1 giải nhất có giá trị 10 hộp sữa Ensure Gold và 1 sổ tiết kiệm 1 triệu đồng, và 3 giải khuyến khích với mỗi giải thưởng là 5 hộp sữa Ensure Gold.

    Cho tới thời điểm này chương trình đã thu hút được khoảng 500 người đăng kí tham gia chương trình tại TP Hồ Chí Minh.

    Tại khu vực các tỉnh phía Bắc, khán giả gửi tin nhắn tới số 8383 với nội dung “ME X Y Z” (trong đó X là tên của Mẹ, Y là địa chỉ, và Z là lời chúc dành cho Mẹ) để tặng thiệp chúc mừng miễn phí cho Mẹ, cùng với những cơ hội trúng thưởng ngẫu nhiên do máy tính chọn lựa. Ngoài ra, mỗi tin nhắn cũng sẽ tương đương với 1,000 đồng đóng góp vào quỹ các bà mẹ neo đơn.

    “Ngày của mẹ” là một ngày lễ lớn trên khắp hành tinh nhằm tôn vinh và bày tỏ lòng biết ơn tới các bà mẹ, một truyền thống tốt đẹp rất gần với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam. Với mong muốn đóng góp và phát triển những giá trị nhân văn của cộng đồng, Ensure Gold đã và sẽ tiếp tục giới thiệu những chương trình tương tự tại Việt Nam.

    ENSURE GOLD voi chuong trinh kham suc khoe nhan Ngay cua me


    ************

    Vài nét về Ensure Gold

    Ensure Gold là một nhãn hiệu của Abbott Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho người lớn tuổi, người bệnh; dùng để thay thế bữa ăn hoàn toàn hoặc để bổ sung dinh dưỡng. Ensure Gold là nguồn dinh dưỡng lý tưởng hoàn toàn tin cậy để duy trì và tăng cường sức khỏe.

    Ensure Gold là nhãn hiệu đầu tiên đưa ra ý tưởng xây dựng chương trình “Ngày của Mẹ” và “Ngày của Cha” trên truyền hình. Năm 2006, chương trình đầu tiên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của công chúng thông qua các hoạt động gửi thiệp chúc mừng và đóng góp tiền gây quỹ hỗ trợ người già neo đơn. Ensure Gold được công nhận tại Việt Nam như một thí dụ về những thương hiệu gây dựng được hình ảnh vững chắc thông qua những chương trình mang tính trách nhiệm đối với cộng đồng.

    Vài nét về Abbott (Hoa Kỳ)

    Abbott (Hoa Kỳ) là một trong những công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, hoạt động trên 3 lĩnh vực chính: Dinh dưỡng, Dược phẩm và các Dụng cụ máy móc chẩn đoán y khoa. Tại Việt Nam, Abbott là nhà sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng nổi tiếng như Ensure Gold, Similac, Gain, Grow, Pediasure…

    Nguồn gốc “Ngày của Mẹ”

    “Ngày của Mẹ” là ngày lễ lớn trên thế giới với mục đích tôn vinh đức tính hy sinh, cao cả và cần mẫn của người mẹ. Mặc dù “Ngày của Mẹ” có nguồn gốc từ các nước phương Tây nhưng nó đang dần trở thành ngày lễ được cả thế giới đón nhận và chào mừng.

    Cũng như các ngày lễ khác, trên thế giới có nhiều cách lý giải và truyền thuyết khác nhau về Mother’s Day (Ngày của Mẹ). Tuy nhiên, nguồn gốc thường được nhắc tới của lễ “Ngày của Mẹ” lại bắt nguồn từ Hoa Kỳ. “Ngày của Mẹ” đầu tiên được khởi xướng bởi Anna Jarvis vào năm 1858, và được chính thức chào mừng tại Grafton, West Virginia, Mỹ vào ngày 10 tháng 5 (Chủ nhật thứ 2 trong tháng 5) năm 1908 tại một nhà thờ địa phương. Phong tục này sau đó lan rộng ra 45 bang nước Mỹ. Bắt đầu từ năm 1914, ngày lễ đặc biệt này chính thức trở thành ngày lễ quốc gia của Mỹ và dần nhân rộng ra trên nhiều quốc gia phương Tây, châu Phi và châu Á khác.

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin ENSURE GOLD với chương trình khám sức khoẻ nhân "Ngày của mẹ"

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết ENSURE GOLD với chương trình khám sức khoẻ nhân "Ngày của mẹ" bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết ENSURE GOLD voi chuong trinh kham suc khoe nhan Ngay cua me ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc ENSURE GOLD với chương trình khám sức khoẻ nhân "Ngày của mẹ" ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thị Trường của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - THỊ TRƯỜNG