75 năm thương hiệu Tiger Beer

Thứ năm, 06 Tháng mười hai 2007, 17:03 GMT+7
  • 75 nam thuong hieu Tiger Beer

    Tiger Beer, nhãn hiệu bia “rạng danh trên toàn thế giới” vừa tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm thương hiệu. Thương hiệu bia Tiger “luôn đạt chất lượng như vàng ở tất cả mọi nơi trên thế giới” xứng đáng với niềm tự hào là loại bia số một của châu Á với hơn 40 giải thưởng về chất lượng trên thế giới.

    Bia Tiger đầu tiên được sản xuất tại một nhà máy trên đường Alexandra (Singapore) và được tập đoàn APB tung ra thị trường lần đầu tiên vào tháng 10 năm 1932, đến nay Tiger được sản xuất tại hơn 11 nước và đã có mặt trên 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Anh, Mỹ, Châu Âu, Liên bang Nga, Úc…. Tiger Beer được sản xuất tại 9 quốc gia châu Á, nhiều hơn bất cứ một thương hiệu bia châu Á nào đạt được. Từ một thương hiệu bia địa phương tại Singapore, nay Tiger đã rạng danh trên trường quốc tế với một hương vị tuyệt vời và mang một hấp lực châu Á kỳ lạ. Tiger, với những thành công về sự tạo dựng đẳng cấp và chất lượng vàng của mình được xác nhận bởi những giải thưởng quốc tế ngày càng trở thành biểu tượng của sự thành công và khát khao vươn lên, khát khao chiến thắng của một châu Á năng động và sáng tạo, là biểu tượng của sự sảng khoái và nổi bật

    75 nam thuong hieu Tiger Beer

    Ông Kong Wai Tai, Tổng Giám đốc nhà máy bia Hà Tây, nơi sản xuất và cung cấp sản phẩm Tiger Beer cho thị trường phía Bắc Việt Nam, giúp cho giới sành điệu Việt Nam được thưởng thức hương vị bia hảo hạng với các nhãn hiệu đang được kinh doanh tại Việt Nam như: Tiger, Heineken, Anchor, Amber Stout, Foster và Orangina, cho biết “Ngành công nghiệp sản xuất bia và thị hiếu uống bia ở Việt Nam vẫn đang phát triển rất mạnh, người Việt Nam ngày càng khá giả và tinh tế hơn. Họ muốn tìm kiếm những trải nghiệm uống bia thật sành điệu cả về hương vị và hình ảnh xã hội. Và Tiger mong muốn mang những trải nghiệm đặc biêt đó tới người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi cũng mong muốn tạo một sức sống tươi trẻ mới cho bia Tiger, mong muốn mang lại cho giới trẻ những trải nghiệm mới với các hoạt động như Tiger Translate-Rock tại Việt Nam mà các bạn sẽ thấy những sự kiện này trong tháng 12 này cũng như dịp năm mới 2008 sắp tới”.

    Thương hiệu Tiger, với hình ảnh con hổ dũng mãnh, từ lâu đã được biết đến như biểu tượng cho sự mạnh mẽ, sự năng động và linh hoạt. Đối với giới trẻ, Tiger không chỉ thuần túy là một loại bia nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sức mạnh, sự khẳng định bản lĩnh, khát khao vươn lên và chiến thắng - “passion for wining”.

    Tiger Beer đã và đang là nhà tài trợ chính thức cho Giải Bóng đá ngoại hạng Anh trên kênh truyền hình thể thao ESPN, là nhà tổ chức những đêm nhạc sôi động đầy hấp lực của niềm đam mê cuộc sống tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc …. Và cũng như tài trợ cho nhiều chương trình đẳng cấp khác nhau về thể thao, giao lưu văn hóa chắt lọc sự tinh túy kết nối Đông- Tây trong thế kỷ 21 này trên khắp thế giới.

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin 75 năm thương hiệu Tiger Beer

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết 75 năm thương hiệu Tiger Beer bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết 75 nam thuong hieu Tiger Beer ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc 75 năm thương hiệu Tiger Beer ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Thị Trường của chuyên mục Kinh Tế.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - KINH TẾ - THỊ TRƯỜNG