The City of Metronome

Thứ tư, 20 Tháng bảy 2005, 08:59 GMT+7
  • The City of Metronome

    Những ý niệm của The City of Metronome bắt nguồn từ Per Bergman và Bjorn Sunesson, hai trong số 9 người của nhóm phát triển của Team Tarsier. Cốt truyện đề cập đến một chiếc máy kỳ lạ có công dụng tạo ý tưởng. The Corporation đã tìm được chiếc máy này và muốn độc quyền về các phát minh của nó nên họ bắt đầu xây dựng chiếc máy cho riêng mình. Trong quá trình tiến hành, họ bắt cóc trẻ em và thành phố của Metronome trở thành nơi ẩn chứa lý tưởng.

    Thành phố của Metronome, một thành phố đầy rẫy sự ngổn ngang do nhà cửa xây dựng bừa bãi và sự bận rộn của những người cư trú lạ lùng, một thành phố mà cuộc sống của dân cư bị áp chế bởi The Corporation, một tổ chức độc tài làm chủ các mảnh đất, khống chế toàn bộ cơ sở hạ tầng và tất cả các ngành công nghiệp.

    The City of MetronomeTrong The City of Metronome, người chơi sẽ gặp các nhân vật lạ thường như Metrognomes, những đứa trẻ đã bị The Corporation rút linh hồn để lập chương trình cho một nhiệm vụ đặc biệt. Linh hồn của những đứa trẻ sau đó được sử dụng để tăng cường sức mạnh cho Scouts, kẻ địch chính trong game, được cho xuất hiện dưới nhiều hình thức mà hai dạng của Scouts đã được thể hiện là một người đi lang thang và một viên cảnh sát.

    Phần âm thanh của The City of Metronome nghe rất tuyệt, chẳng hạn như cách sử dụng giai điệu nhạc du dương điều khiển Metrognome giúp đỡ giải đố hoặc sử dụng những âm điệu mạnh mẽ trong trận đánh với Scouts. Ngoài việc sử dụng âm thanh tinh tế, còn phải kể đến cách tạo và ghi âm từ các vật thể và điều kiện của môi trường, bên cạnh đó, người chơi còn có thể tạo ra âm thanh cho riêng mình, như tạo tiếng sủa của một con chó lớn để đe dọa kẻ địch trong nhiều khu vực khác nhau.

    Đồ họa trong The City of Metronome cũng rất đáng ngưỡng mộ, được hoàn tất chỉ trong vòng 4 tháng với nhân số là 8 người, rất khó tưởng tượng được những gì họ đã làm được trong giới hạn của sự phát triển về kỹ thuật. Game sử dụng engine Reality của Artificial Studios với phần thiết kế nhân vật đã xong các bước cơ bản và kết cấu của game không xuất hiện lỗi là những bằng chứng về sự tận tâm của đội ngũ phát triển. Trong bản giới thiệu, The City of Metronome lấy bối cảnh vào buổi tối với phần ánh sáng thiết kế tạo nên được áp lực thực sự cho game khi xem.

    Mặc dù The City of Metronome trình diễn tại E3 khá ấn tượng, nhưng hiện tại vẫn chưa có một nhà phát hành chính thức, hy vọng rằng sẽ sớm có một nhà phát hành riêng cho game. Nhà phát triển dự định tung ra The City of Metronome cho hệ máy PC, và cũng có thể sẽ cung cấp thêm các phiên bản chơi trên các hệ máy mới sắp ra đời như PS3 và Xbox360.

    Hệ máy: PC
    Thể loại: Phiêu lưu
    Phát hành: N/A
    Phát triển: Team Tarsier
    Dự kiến phát hành: 2006

    Hoàng Kim Hoàn

    Việt Báo
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin The City of Metronome

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết The City of Metronome bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết The City of Metronome ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc The City of Metronome ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Điểm Tin Game của chuyên mục Game.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - GAME - ĐIỂM TIN GAME