Việt Nam xếp thứ 10 về thương hiệu du lịch

Thứ tư, 22 Tháng hai 2006, 09:40 GMT+7
  • Công ty Phát triển Thương hiệu quốc tế Future Bran đã xếp Việt Nam ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng các thương hiệu quốc gia về du lịch ở cả hai danh sách "Thương hiệu các quốc gia được cải thiện nhất" và "Các thương hiệu quốc gia đang nổi lên".

    Đây là kết quả cuộc điều tra toàn cầu về thương hiệu quốc gia trên cơ sở phân tích các thống kê, điều tra định lượng toàn cầu và ý kiến của các chuyên gia.

    Ngoài ra, công ty này còn đưa ra các xếp hạng thương hiệu quốc gia theo tiêu chí văn hóa và nghệ thuật, lịch sử, hoạt động tổ chức hội nghị và kinh doanh.

    Theo  TTXVN

    VietBao.vn
    Ý kiến bạn đọc

    Viết phản hồi

    Nhận xét tin Việt Nam xếp thứ 10 về thương hiệu du lịch

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Việt Nam xếp thứ 10 về thương hiệu du lịch bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Viet Nam xep thu 10 ve thuong hieu du lich ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Việt Nam xếp thứ 10 về thương hiệu du lịch ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Tin Du Lịch của chuyên mục Du Lịch.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - DU LỊCH - TIN DU LỊCH