Đánh tan ngấn mỡ vùng lưng và dưới cánh tay mãi mãi với 4 bài tập siêu đơn giản

Thứ năm, 02 Tháng ba 2017, 17:17 GMT+7
  • 4 bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn diệt gọn mỡ thừa dưới cánh tay và lưng một cách nhanh chóng.

    1. Nâng tạ

    Bài tập này chủ yếu tập trung tác động vào vùng ngực, vai và lưng.

    Danh tan ngan mo vung lung va duoi canh tay mai mai voi 4 bai tap sieu don gian

    Bước 1: Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Mỗi tay cầm 1 quả tạ nặng khoảng 2,2 - 3,6 kg. 

    Bước 2: Từ từ nâng tạ lên đến vai và giữ nguyên tư thế trong 1 phút.

    Bước 3: Tiếp theo đưa tạ lên cao, qua đầu.

    Bước 4: Từ từ hạ thấp cánh tay đến vai. Giữ trong 10 giây và quay trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác từ 6-8 lần.

    2. Bài tập cho khuỷu tay

    Bài tập giúp bạn giảm mỡ ngực và vai.

    Danh tan ngan mo vung lung va duoi canh tay mai mai voi 4 bai tap sieu don gian

    Bước 1: Tay cầm tạ, nâng cánh tay lên bằng vai, gập khuỷu tay tạo 1 góc 90 độ.

    Bước 2: Di chuyển cánh tay về phía trước ngực rồi trở về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác từ 10-15 lần trong một ngày.

    3. Bài tập cơ lưng gập người di chuyển cánh tay

    Bài tập này hỗ trợ cho ngực, bắp tay, lưng.

    Danh tan ngan mo vung lung va duoi canh tay mai mai voi 4 bai tap sieu don gian

    Bước 1: Đứng thẳng, sau đó gập người, chùng đầu gối. Phần thân trên tạo với chân một góc 90 độ, 2 tay buông thẳng. Chú ý: Bạn luôn ngẩng đầu lên.

    Bước 2: Di chuyển cánh tay theo chuyển động tròn, đầu tiên đưa sang bên trái, sau đó đưa ra trước ngực rồi sang phải. Thực hiện động tác liên tục sau đó lặp lại động tác này bắt đầu từ phía tay phải, mỗi bên tay 10-15 lần.

    4. Dang ngược tay

    Động tác này tập trung nhiều nhất tới nhóm cơ vùng vai và cơ tay trước giúp giảm béo bắp tay hiệu quả.

    Danh tan ngan mo vung lung va duoi canh tay mai mai voi 4 bai tap sieu don gian

    Bước 1: Gập đầu gối xuống và uốn cong người về phía trước khoảng 45 độ.

    Bước 2: 2 tay cầm tạ và đưa ra phía trước đầu gối.

    Bước 3: Từ từ nâng tạ sang ngang bằng vai và quay trở về vị trí ban đầu. Lặp lại bài tập từ 10-15 lần.

    Chỉ cần tập luyện 4 bài tập trong 15 phút mỗi ngày, sau 3 tuần bạn sẽ có thân hình săn chắc, thon thả, đánh tan ngấn mỡ vùng lưng và dưới cánh tay như ý muốn. Cùng bắt tay và tập thôi nào!

    VietBao.vn

    Nhận xét tin Đánh tan ngấn mỡ vùng lưng và dưới cánh tay mãi mãi với 4 bài tập siêu đơn giản

    Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Đánh tan ngấn mỡ vùng lưng và dưới cánh tay mãi mãi với 4 bài tập siêu đơn giản bằng cách gửi thư điện tử tới vietbao.vn. Xin bao gồm tên bài viết Danh tan ngan mo vung lung va duoi canh tay mai mai voi 4 bai tap sieu don gian ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Đánh tan ngấn mỡ vùng lưng và dưới cánh tay mãi mãi với 4 bài tập siêu đơn giản ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Giảm cân của chuyên mục Sống Đẹp.

    Bài viết mới:

    Các bài viết khác:

       TIẾP THEO >>
    VIỆT BÁO - SỐNG ĐẸP - GIẢM CÂN