» Tìm kiếm:

thương hiệu

Phuong phap quan tri da thuong hieu Phương pháp quản trị đa thương hiệu

TTCN - Ngày nay hầu hết các công ty hay tổ chức kinh doanh lớn đều có nhiều thương hiệu khác nhau. Thuật ngữ "kiến trúc thương hiệu" (brand..

Thuong hieu quoc gia Gia bao nhieu tien Thương hiệu quốc gia - Giá bao nhiêu tiền ?

Khi bạn chọn đi du lịch Pháp, mua ôtô Đức, xài hàng điện tử Nhật, nghe nhạc kịch Ý, bình luận về tính thẳng thừng của doanh nhân Mỹ và sự..

Thuong hieu quoc gia Thương hiệu quốc gia

Một trong những công cụ quan trọng được sử dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng, đó chính là thương hiệu, có những thương hiệu dành cho..

Lam Dong rat hy vong vao thuong hieu Da Lat va B Lao Lâm Đồng rất hy vọng vào thương hiệu Đà Lạt và B"Lao

Đà Lạt và B"Lao là hai thương hiệu mà tỉnh Lâm Đồng đang xây dựng và đây cũng là cách để gia tăng giá trị kinh tế của tỉnh.

Thuong hieu khong phai la su hao nhoang Thương hiệu không phải là sự hào nhoáng!

Thương hiệu đối với doanh nghiệp có ý nghĩa rất lớn. Đó là một công cụ quản lý có thể tạo ra giá trị trong kinh doanh. Tuy nhiên, hiện số..

Lam thuong hieu khong phai la qua kho Làm thương hiệu không phải là quá khó

- Ông Trần Anh Tuấn, đối tác điều hành của The Pathfinder, cho rằng làm thương hiệu không quá khó nếu định nghĩa đúng ngay từ đầu, tức..

Suc manh cua thuong hieu Sức mạnh của thương hiệu

TTCN - Có lẽ hiện nay trong giới doanh nhân cũng như giới nghiên cứu quản trị kinh doanh không có vấn đề gì nóng bỏng hơn vấn đề thương..

Cai chet cua nhung thuong hieu noi tieng "Cái chết" của những thương hiệu nổi tiếng

Trước đây, các sản phẩm thường gánh chịu trách nhiệm về số phận của một công ty. Nếu hàng hóa bán ra bị sụt giảm, doanh nghiệp sẽ kết luận..

Cac phuong phap dinh gia thuong hieu Các phương pháp định giá thương hiệu

Khi công ty Metropolitan (Anh) mua lại công ty Pillsbury vào năm 1988, ước tính 88% giá mua là để trả cho “uy tín” (goodwill). Tức là,..

Thuong hieu cong cung can thiet nhu thuong hieu thong thuong Thương hiệu công: cũng cần thiết như thương hiệu thông thường

Một khẩu hiệu dễ nhớ, những sắc màu rực rỡ hay là một trang web có nhiều thông tin bổ ích. Dường như những cơ quan công quyền ở hầu hết các..

Nhai thuong hieu kieu Trung Quoc Nhái thương hiệu kiểu Trung Quốc

Khi Công ty ôtô Thượng Hải không thể mua lại thương hiệu Rover, ngay lập tức họ chuyển sang kế hoạch: đặt tên cho sản phẩm xe hơi của mình..

Thuong hieu Quoc gia Nha nuoc khong lam thay doanh nghiep Thương hiệu Quốc gia: “Nhà nước không làm thay doanh nghiệp”

Để quảng bá cho hình ảnh và các sản phẩm của Việt Nam, Chính phủ đã tổ chức Chương trình Thương hiệu Quốc gia. Chương trình này đã được..

Thuong hieu Su song va cai chet cua doanh nghiep Thương hiệu: Sự sống và cái chết của doanh nghiệp

- Khi một doanh nghiệp không tạo ra thương hiệu của mình thì doanh nghiệp đó chỉ là một người bán lẻ hay bán rong mặc đồ hiệu mà thôi. Nói..

Da nganh nghe se anh huong den gia tri thuong hieu Đa ngành nghề sẽ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu

- Ông Trần Anh Tuấn - đối tác điều hành của The Pathfinder, chuyên gia tư vấn thương hiệu của Chương trình “20 thương hiệu hạt giống”..

Co nen duy tri chuong trinh Thuong hieu quoc gia Có nên duy trì chương trình “Thương hiệu quốc gia”?

Sau hơn 1 năm triển khai, Chương trình “Thương hiệu quốc gia” vẫn chưa được các doanh nghiệp ủng hộ. Họ cho rằng một sản phẩm không thể..

Xay dung thuong hieu nhu nau bat pho ngon Xây dựng thương hiệu như nấu bát phở ngon

Tìm con đường xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh cho các DN Việt Nam trong cạnh tranh quốc tế là nội dung trao đổi hôm nay, ngày 01/12..

Manfred Lamy San pham nho thuong hieu lon Manfred Lamy: Sản phẩm nhỏ thương hiệu lớn

Cách đây hơn 40 năm, từ một xưởng sản xuất bút viết của cha ông để lại, Manfred Lamy đã xây dưng được một doanh nghiệp rất nổii tiếng với..

Nhac truong cho dan hoa tau thuong hieu Nhạc trưởng cho dàn hoà tấu thương hiệu

Để xây dựng thành công một thương hiệu đòi hỏi phải có một nhạc trưởng tài hoaChiến lược thương hiệu là nền móng cho việc xây dựng một..

Phan lon cac DN VN khong co chien luoc thuong hieu Phần lớn các DN VN không có chiến lược thương hiệu

Phần lớn các DN Việt Nam chưa có nhận thức đúng mức về vấn đề thương hiệu do đó còn gặp nhiều khó khăn trong việc xây dựng, giữ gìn uy tín..

Xay dung mot thuong hieu vuot troi Xây dựng một thương hiệu vượt trội

Khám phá vài thương hiệu, để thấy được tầm cỡ của thương hiệu và tìm ra cách để xây dựng một thương hiệu vượt trội, giúp tồn tại được trong..