» Tìm kiếm:

chương trình truyền thông

HBL hop tac cung uy ban ATGTQG thuc hien chuong trinh truyen thong Biet khi nao khong nen lai xe HBL hợp tác cùng uỷ ban ATGTQG thực hiện chương trình truyền thông "Biết khi nào không nên lái xe"

Ngày 14/1/2008, công ty TNHH Nhà Máy Bia Hà Tây (HBL) và Ủy Ban An Toàn Giao Thông Quốc Gia (Ủy Ban ATGTQG) đã ký kết biên bản ghi nhớ dự..

Lai la van hoa cong cong Lại là văn hoá công cộng

Sự tuỳ tiện, bừa bãi không chỉ phản ánh một nền văn hoá công cộng thấp kém mà còn là dấu ấn một cuộc sống hoang dã, một nền sản xuất nhỏ..

Orb Networks co the tai chuong trinh truyen thong de dang Orb Networks có thể tải chương trình truyền thông dễ dàng

Nếu bạn có một tập hợp lớn nhạc và Video kỹ thuật số, bạn biết rằng mang nó đi cùng khi bạn chuyển vùng thật là phức tạp. Các file truyền..

WTO Nhung viec can lam ngay WTO - Những việc cần làm ngay

Một số ĐBQH lo lắng khi ngày gia nhập WTO đã cận kề nhưng nhiều người vẫn "hiểu lơ mơ". Một số đề xuất nên có ngay một chương trình truyền..

Chuong trinh truyen thong phong chong AIDS cho thanh nien cong nhan Chương trình truyền thông phòng chống AIDS cho thanh niên công nhân

Tối 21/10, tại khu công nghiệp Tân Tạo (Q.Bình Tân), Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm Kế hoạch hóa gia đình và chăm sóc sức..

Dua chuong trinh cham soc suc khoe cong dong tiep can 70 ngan hoc sinh sinh vien Đưa chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng tiếp cận 70 ngàn học sinh - sinh viên

Tại Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, anh Bùi Đặng Dũng, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã đến dự khai mạc chương trình truyền thông lớn phối hợp..

Benh vien FV voi chuong trinh Chong lao hoa khong doi tuoi Bệnh viện FV với chương trình "Chống lão hoá không đợi tuổi"

Ngày 25/2 vừa qua, Bệnh viện FV đã phối hợp với Đài truyền hình TPHCM tổ chức chương trình truyền thông kiến thức "Sức khoẻ cho mọi người"..

Biet khi nao khong nen lai xe "Biết khi nào không nên lái xe"

Đây là chương trình truyền thông được thực hiện bởi sự phối hợp triển khai giữa công ty Liên doanh Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) và Ủy Ban An..

Xoa them mot trai buon nguoi do nguoi nuoc ngoai to chuc Xóa thêm một "trại" buôn người do người nước ngoài tổ chức

* Triển khai chương trình truyền thông phòng chống mua bán phụ nữ và trẻ emChiều 26.9, Đội 5 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự..

Doanh nghiep 24 gio len truyen hinh Doanh nghiệp 24 giờ lên truyền hình

Từ đầu tháng 3/2007, khán giả truyền hình và doanh nghiệp lại có thêm sự lựa chọn mới khi Đài truyền hình Kỹ thuật Số VTC cùng Công ty..

Phong cach tieu dung Thi truong gia ca trong tam tay Phong cách tiêu dùng: Thị trường giá cả trong tầm tay

Phát sóng từ ngày 15 tháng 2 năm 2007, Phong cách tiêu dùng là một chương trình truyền thông đặc biệt với tuổi đời còn rất trẻ, song với..

Thanh nien van lo to mo ve gioi tinh Thanh niên vẫn… lơ tơ mơ về giới tính

Đó là những đánh giá của nhiều chuyên gia tư vấn sau khi trực tiếp tiếp xúc với học sinh, sinh viên của 25 trường đại học, cao đẳng và PTTH.

ENSURE GOLD voi chuong trinh kham suc khoe nhan Ngay cua me ENSURE GOLD với chương trình khám sức khoẻ nhân "Ngày của mẹ"

“Ngày của mẹ” (Mother’s Day - ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5), năm nay lại được nhãn hiệu sữa Ensure Gold của Abbott Hoa Kỳ, nhắc nhở..

4 co gai toa sang dau truong sac dep 2005 4 cô gái tỏa sáng "đấu trường" sắc đẹp 2005

Họ là những cô gái đã giành vương miện trong những cuộc thi hoa hậu nổi tiếng trên thế giới năm 2005. Một cái nhìn tổng quan về những người..

Bao chi Bi quang ba van hoa va du lich Viet Nam Báo chí Bỉ quảng bá văn hóa và du lịch Việt Nam

Một đoàn các nhà báo và nhà làm phim Bỉ đã lên đường sang Việt Nam để thực hiện một chương trình truyền thông đặc biệt nhằm giúp công chúng..

Thanh nien van lo to mo ve gioi tinh Thanh niên vẫn… lơ tơ mơ về giới tính

(TPO) Đó là những đánh giá của nhiều chuyên gia tư vấn sau khi trực tiếp tiếp xúc với học sinh, sinh viên của 25 trường đại học, cao đẳng..

Tren 14000 nguoi duoc trang bi kien thuc co ban ve suc khoe tim mach Trên 14.000 người được trang bị kiến thức cơ bản về sức khỏe tim mạch

Nhân ngày tim mạch thế giới 24/9/2006, Hội tim mạch học VN, nhãn hiệu dầu đậu nành Simply đã phối hợp tổ chức chương trình truyền thông..

IDG cam ket ho tro tien trinh gia nhap WTO cua VN IDG cam kết hỗ trợ tiến trình gia nhập WTO của VN

Phát biểu tại TP Hồ Chí Minh hôm 3/6, Chủ tịch Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) Patrick McGovern khẳng định IDG sẽ thực hiện một chương trình..

Chuong trinh Tam soat ung thu vu tai Benh vien Phap Viet Chương trình Tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Pháp Việt

Ung thư vú ở phụ nữ, tính chung trên toàn thế giới, được xếp vào hạng nguy cơ hàng đầu. Nhằm giảm thiểu số người mắc căn bệnh hiểm nghèo..

Tin van Tin vắn

Chương trình truyền thông Sức khỏe cho mọi người với chủ đề “Hẹp động mạch cảnh là một trong những nguyên nhân gây tai biến mạch máu..