Pho di bo tren giay Phố đi bộ... trên giấy

Hơn bốn năm qua có đến vài chục cuộc họp bàn về xây dựng khu phố đi bộ trên đường Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM). Dù bàn tới bàn lui nhưng phố đi..

Di bo voi suc khoe Đi bộ với sức khỏe

Rất nhiều các nghiên cứu cho thấy ở một số lớn bệnh nhân trong đó có nhiều người cao tuổi, đi bộ không những tốt cho sức khỏe mà còn ngừa..

Di bo voi suc khoe Đi bộ với sức khỏe

Rất nhiều các nghiên cứu cho thấy ở một số lớn bệnh nhân trong đó có nhiều người cao tuổi, đi bộ không những tốt cho sức khỏe mà còn ngừa..

Di bo the duc khong hoan toan vo hai Đi bộ thể dục - không hoàn toàn vô hại

Đi bộ từ 30 đến 60 phút mỗi ngày làm cơ thể dẻo dai, làm giảm lượng đường trong máu, giảm nguy cơ bệnh tim, bệnh tiểu đường, giảm tai biến..

The duc sai cach Phan ung nguoc Thể dục sai cách - Phản ứng ngược

Tập thể dục để khỏe nhưng trong một số trường hợp việc tập luyện không theo đúng bài bản sẽ gây chấn thương (thường là chấn thương ở gối,..

Di bo dung cach Đi bộ đúng cách

(TS) – Đi bộ vốn là môn thể dục quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Nhưng đi bộ như thế nào mới đúng cách, phù hợp với tình trạng sức..

Di bo va chay Đi bộ và chạy

1. Lâu rồi, trên Báo Thanh Niên có đăng truyện ngắn của nhà văn Trần Đức Tiến, có tựa: Đi bộ và chạy. Chuyện về hai gã đàn ông, một làm..

Di bo giam can Đi bộ giảm cân

Thực hiện một kế hoạch đi bộ thật nhanh chỉ trong vòng 4 tuần sẽ giúp bạn có một trái tim khoẻ mạnh và “đốt cháy” được một lượng calo lớn.

Nam ly do de di bo Năm lý do để đi bộ

Đi bộ có lợi cho sức khoẻ. Đó là điều mà ai cũng biết. Nhưng đi bộ có tác động cụ thể như thế nào đến sức khoẻ? Và sau đây là năm lý do để..

Di bo de khoe va dep Đi bộ để khỏe và đẹp

Bạn muốn có sức khỏe dẻo dai? Bạn muốn có thân hình săn chắc? Nên bắt đầu tập đi bộ. Môn thể dục cực kỳ đơn giản này đem lại những ích lợi..

Di bo the nao de khoe va dep Đi bộ thế nào để khỏe và đẹp?

Đi bộ với bước nhanh giúp cho phụ nữ giảm được nguy cơ bệnh tim và tiểu đường type 2. Vì vậy để bắp chân, cánh tay hay toàn thân thêm sức..

Di bo nhanh giup giam nguy co cua nhieu loai benh Đi bộ nhanh giúp giảm nguy cơ của nhiều loại bệnh

Đối với những người mới bắt đầu tập luyện, đây là một trong những môn an toàn nhất. Khi đi bộ, đầu gối dễ làm việc hơn là chạy và không gây..

Nhieu cach giam can don gian hieu qua Nhiều cách giảm cân đơn giản, hiệu quả

Có nhiều cách giảm cân: nhịn ăn, đi hút mỡ... Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giảm được 5 kg trong vòng 3 tuần mà chẳng cần dùng đến những..

Di bo nhieu co nguy co thoai hoa khop goi Đi bộ nhiều có nguy cơ thoái hoá khớp gối

Đi bộ là môn thể dục tốt cho mọi lứa tuổi, đặc biệt với người lớn tuổi. Thế nhưng, theo GS. TS Trần Ngọc Ân, Trưởng khoa Thấp khớp BV Bạch..

Ban di bo dung cach Bạn đi bộ đúng cách?

Chỉ cần một đôi giày vừa chân, một bộ quần áo thoải mái, một chai nước, một chiếc khăn đi kèm, vậy là bạn đ có thể bước vào tập luyện một..

Luu y khi tap the duc bang di bo Lưu ý khi tập thể dục bằng đi bộ

Đi bộ là bài tập thể dục thích hợp dành cho mọi lứa tuổi. Khi bắt đầu tập, bạn nên đi cự ly ngắn, dần dần tăng độ dài đoạn đường lên khi..

Tuyen pho di bo Hang Dao Dong Xuan co kha thi Tuyến phố đi bộ Hàng Đào - Đồng Xuân có khả thi?

Chiều 7/7, UBND quận Hoàn Kiếm đưa ra đề án tuyến phố đi bộ thí điểm của Hà Nội. Theo đó, tuyến Hàng Đào - Hàng Ngang - Hàng Đường - Đồng..

Giai phap tap luyen trong 8 tieng cong so Giải pháp tập luyện trong 8 tiếng công sở

Bạn là một phụ nữ bận rộn đến mức rất khó có thể thu xếp một thời gian biểu tập thể dục thường xuyên vào mỗi buổi sáng, buổi chiều? Các..

Di bo phuong thuc giam beo phi hieu qua Đi bộ - phương thức giảm béo phì hiệu quả

Nếu so sánh với việc chạy nhanh thì đi bộ không chỉ giúp những người bị bệnh béo phì tiêu hao nhiều calo hơn mà nguy cơ bị viêm khớp cũng..