Phát hành miễn phí cẩm nang Những Trang vàng Tiêu dùng

08:58 04/12/2007
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Trong lần xuất bản đầu tiên, 150.000 cuốn Những Trang vàng Tiêu dùng sẽ được phát hành miễn phí từ tháng 11/2007 đến tận tay người tiêu dùng. Nội dung gồm các số thuê bao điện thoại cố định, các khách sạn, công ty du lịch … giúp người tiêu dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách dễ dàng, chính xác và nhanh chóng.

Ảnh: VNPT.
Ảnh: VNPT.
Nắm bắt được nhu cầu của thị trường tiêu dùng hiện nay, Cty CP Niên giám Điện thoại và Trang vàng 1 Việt Nam (thành viên chính thức của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, đơn vị phát hành Niên giám Điên thoại và Những trang vàng từ 15 năm qua) đã cho ra mắt thêm một sản phẩm mới - Những Trang vàng Tiêu dùng

Cuốn sách này không chỉ giúp người tiêu dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng một cách dễ dàng, chính xác, nhanh chóng mà còn hỗ trợ doanh nghiệp trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến với thị trường hết sức hiệu quả.

Sản phẩm được thiết kế bắt mắt và khoa học, giúp cho việc tìm kiếm các thông tin cần thiết có thể thực hiện nhanh chóng và thuận tiện nhất. Các doanh nghiệp có thể coi sự xuất hiện của mình trên Những trang vàng tiêu dùng là một phương thức mới mẻ để giới thiệu, quảng bá hình ảnh thương hiệu, dịch vụ của doanh nghiệp đến đúng đối tượng mà mình cần hướng tới.

Kế thừa tất cả những ưu điểm của Niên giám điện thoại và Những trang vàng trước đây, với Những Trang Vàng Tiêu dùng, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin thiết thực và lý tưởng về các địa điểm, sản phẩm dịch vụ mua sắm được nhiều người ưa thích trong hầu hết các lĩnh vực phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày. Các doanh nghiệp có thể coi sự xuất hiện của mình trên Những Trang vàng Tiêu dùng là một phương thức mới mẻ để giới thiệu quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến đúng đối tượng mà mình cần hướng tới.

Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, cùng với xu thế hội nhập của đất nước, xu hướng tiêu dùng của người Việt cũng đã có những biến đổi khá rõ rệt. Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay được lựa chọn và sẽ là người quyết định mặt hàng nào hay loại dịch vụ nào sẽ được ưa chuộng. Thị trường tiêu dùng của Việt Nam không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mà tiến tới sẽ ngày càng mở rộng hơn nữa để đáp ứng các nhu cầu về sức khoẻ, chăm sóc sắc đẹp, nghỉ ngơi …

Bắt kịp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường, các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình cũng như tìm kiếm xây dựng các sản phẩm , dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, những câu hỏi mua gì, ở đâu và mua khi nào vẫn luôn là những vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm. Và cùng với sự phát triển của nền kinh tế, và đặc biệt là sự phát triển của ngành công nghệ thông tin, người tiêu dùng cũng đang có những cách thức mới để tiếp cận tìm kiếm thông tin về thị trường hàng hoá và dịch vụ.

Thay cho cách tiếp cận trực tiếp thông thường (đi chợ, đi siêu thị …), những phương thức thu tập thông tin gián tiếp thông qua các công cu tìm kiếm đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn vận động, tìm cách lộ mình thông qua nhiều cách thức tiếp cận trực tiếp hơn đến khách hàng. Cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp đều cần những chiếc cầu nối mới để tìm đến được với nhau.

  • Hưng Hải
Việt Báo
contentlength: 5473
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Ngỡ ngàng cảnh đập bóng vào mặt khi quay chậm 1.000 lần
00:00 / --:--