MobiFone – Tháng tư với bước ngoặt 5 triệu thuê bao

11:11 12/04/2006
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Được sự ưu ái của người tiêu dùng dành cho danh hiệu “Nhà cung cấp mạng ĐTDĐ tốt nhất năm 2005” qua mạng Vnexpress và Thanhnien Online cùng với số thuê bao đạt ngưỡng 5 triệu, VMS Mobifone có thêm nguồn động viên và sự cổ vũ lớn lao để không ngừng hoàn thiện, đầu tư và thỏa mãn cao nhất nhu cầu của các “thượng đế” với hàng loạt dự án nâng cấp và phát triển trong năm 2006.

Thành lập từ 16/4/1993, Mobifone đã không ngừng lớn mạnh và phát triển suốt 13 năm, cả về chất lượng dịch vụ lẫn số lượng thuê bao. Điều này thể hiện qua niềm tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng được “đo lường” cụ thể qua “con số biết nói” 5 triệu thuê bao sẽ đạt được trong tuần thứ hai của tháng tư này tính theo theo một phần mềm của Comvik, đơn vị liên doanh của Mobifone từ những ngày đầu thành lập.

Đó là minh chứng cho cam kết giữ vững chất lượng dịch vụ di động tốt nhất cho khách hàng, được tăng cường bởi hàng loạt dự án nâng cấp để tiếp tục tăng thêm 1,5 triệu thuê bao thực, đồng thời giữ vững chất lượng mạng lưới và chất lượng cuộc gọi cho hơn 7,5 triệu thuê bao trong năm 2006. Khách hàng sẽ tiếp tục là người kiểm chứng chất lượng dịch vụ qua hàng loạt “động thái” của VMS - tăng cường vùng phủ sóng nâng tổng số trạm thu phát lên 3.100 trạm với 19 tổng đài, phát triển và cung cấp gần 20 dịch vụ mới như: SIM dung lượng 128K, thanh toán và chuyển khoản qua Mobile, chuyển vùng quốc gia thuê bao trả trước, Push to Talk, dịch vụ định vị… Trong tương lai, MobiFone sẽ phát triển công nghệ EDGE cho khách hàng sử dụng truyền dữ liệu và truy cập internet với tốc độ cao và đầu năm 2007 sẽ dự định đưa công nghệ 3G vào phục vụ khách hàng.

Có thể nhìn thấy những nỗ lực không ngừng, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2006, để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong vai trò “người tiên phong” chinh phục những đỉnh cao công nghệ mới. MobiFone đã chính thức cung cấp các dịch vụ tiện ích hấp dẫn mới: dịch vụ nhạc chuông cho người gọi đến (FunRing) trong tháng 1/2006 và triển khai cung cấp dịch vụ thông báo cuộc gọi lỡ (Miss Call Alerted) trong tháng 2. Với Fun Ring, khách hàng có cơ hội lựa chọn vô số bài hát hợp với sở thích của mình từ thư viện âm nhạc của MobiFone để người gọi tới có thể thưởng thức thay vì phải nghe hồi chuông chờ thông thoại “tút, tút” đơn điệu. Còn dịch vụ thông báo cuộc gọi lỡ (MCA) lại cho phép khách hàng MobiFone biết về cuộc gọi nhỡ bằng tin nhắn (SMS) được gửi đến từ hệ thống MCA hoặc bằng cách truy nhập trang web dịch vụ trong khoảng thời gian khi thuê bao tắt máy, ngoài vùng phủ sóng và cả khi đang chuyển vùng quốc tế.

Đó là chưa kể đến những chương trình bán hàng và khuyến mãi hấp dẫn với “2 cơ hội của tháng tư”. Chương trình “Mobifone nhân đôi tài khoản” từ 1/3 đến 20/4 dành cho các thuê bao mới hoà mạng trả sau và trả trước nhiều khuyến mãi hấp dẫn (thông tin chi tiết trên website www.mobifone.com.vn ). Đồng thời, nhân dịp chào đón thuê bao thứ 5 triệu, Mobifone dành nhiều phần quà có giá trị với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn như sau:

- Thuê bao thứ 5.000.000 được tặng 55.000.000 đồng tương đương 5 lượng vàng SJC.

- Thuê bao thứ 4.999.999 và 5.000.001 được tặng 10 triệu đồng tiền cước dịch vụ TTDĐ sử dụng trong thời gian 5 năm.

- Thuê bao thứ 4.999.998 và 5.000.002 được tặng 5 triệu đồng tiền cước dịch vụ TTDĐ sử dụng trong thời gian 2 năm.

Không ngừng hoàn thiện các dịch vụ giá trị gia tăng cũng như chất lượng dịch vụ vì quyền lợi tối đa của khách hàng, vào đấu tháng 6/2006 VMS – MobiFone sẽ triển khai cung cấp thêm đầu số 093 nhằm đáp ứn thêm nhu cầu sử dụng mới. Những nỗ lực đó cũng chính là lời cảm ơn chân thành của VMS - MobiFone đối với sự tin yêu và tín nhiệm của khách hàng qua con số 5 triệu thuê bao, và xứng đáng với danh hiệu “Nhà cung cấp mạng TTDĐ tốt nhất năm 2005”, ‘Thương hiệu mạnh Việt Nam 2005” sau 13 năm không ngừng phấn đấu và hoàn thiện.

HNC

Việt Báo
contentlength: 5809
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Những câu hỏi "hại não" nhất trong phiên điều trần Mark Zuckerberg vì "các Thượng Nghị sĩ chẳng biết gì về công nghệ"
00:00 / --:--