Hà Nội: Tiếp nhận và sửa chữa các sản phẩm tin học qua 1080

10:32 12/09/2007
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Nhằm nâng cao công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ Công nghệ thông tin, Bưu điện Hà Nội mở dịch vụ tiếp nhận và sửa chữa các sản phẩm tin học tại địa chỉ khách hàng qua tổng đài 1080.

Đây là dịch vụ mới do Công ty Viễn Thông Hà Nội kết hợp với Công ty Truyền thông OSC thực hiện. Khi có nhu cầu sửa chữa máy tính hoặc các sản phẩm tin học, khách hàng chỉ cần gọi đến số 1080, thời gian phục vụ là từ 8h đến 20h hàng ngày. Đối với các quận nội thành là 1 giờ, đối với các huyện ngoại thành là 2 giờ (kể từ khi gọi điện thoại), sẽ có các chuyên gia tin học đến tận địa chỉ khách hàng để phục vụ.

Đội ngũ kỹ thuật viên ở đây là những kỹ sư, chuyên viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo, dầy dạn kinh nghiệm.

Ngoài ra, khi có nhu cầu tư vấn tin học qua điện thoại khách hàng có thể gọi đến số 1088, bấm phím 8 để được gặp các tư vấn viên chuyên về lĩnh vực công nghệ thông tin. Thời gian phục vụ là 24/24h.

Ngoài chức năng chính là giải đáp thông tin kinh tế, văn hóa, xã hội, hiện nay 1080 còn là nơi tiếp nhận phát triển thuê bao các dịch vụ MegaVNN, Điện thoại cố định, CityPhone , VinaPhone, MobiFone... của Bưu điện Hà Nội.

(Theo VNPT)

contentlength: 2135
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Cặp song sinh thử qua mặt Face ID trên iPhone X và cái kết?
00:00 / --:--