HP cung cap su lua chon do tin cay va cap nhat thong tin moi nhat ve vat tu in den khach hang

Vừa qua, Hewlett-Packard cập nhật đến khách hàng các kết quả nghiên cứu mực in mới nhất về mực in chính hãng và mực in nạp lại. Ngoài ra, HP cũng thông tin đến người dùng các sản phẩm mực in mới nhất cũng như các chiến lược kinh doanh sẽ phát triển tại Việt Nam.

HP đang mở rộng dòng sản phẩm vật tư in ấn của mình để cung cấp thêm lựa chọn cho khách hàng, cung cấp giá trị lớn hơn và mở rộng đáng kể các trải nghiệm dành cho khách hàng.

Để khách hàng đánh giá đúng mức tầm ảnh hưởng của mực in, giúp người dùng có thể có được sự lựa chọn với đầy đủ thông tin, Hewlett-Packard phối hợp cùng Tổ chức kiểm nghiệm kĩ thuật hàng đầu TÜV SÜD PSB đã thực hiện một nghiên cứu đáng tin cậy dành cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương đối với các sản phẩm mực in chính hãng, mực tái chế và mực bơm lại. Kết quả của thí nghiệm cho thấy trung bình ống mực chính hãng của HP có thể in ra số trang nhiều hơn gấp đôi (nhiều hơn 106,6%) so với dòng sản phẩm tái chế và bơm lại của các nhãn hiệu tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, về độ tin cậy thì các sản phẩm hộp mực chính hãng của HP không hề có trường hợp hư hỏng nào so với tỉ lệ hư hỏng hơn một phần tư (25,7%) của hộp mực tái chế.

Ông Neel Pillai, Giám đốc thị trường của HP khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Nhật Bản, Nhóm In ấn và Hình ảnh, nói: “Đem đến cho khách hàng lựa chọn và giá trị là điều thiết yếu để thúc đẩy sự phát triển liên tục. Sự sáng tạo mà HP áp dụng vào trải nghiệm khách hàng cũng quan trọng như sự sáng tạo đứng sau công nghệ đã được áp dụng trong các sản phẩm giấy và mực hiệu năng cao của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cũng quan tâm sâu sắc đến công tác bảo vệ môi trường trong từng khâu sản xuất sản phẩm và sử dụng.”

Trung tâm của chiến lược vật tư in ấn mới đầy tính sáng tạo của HP là phương pháp công ty sử dụng để cung cấp thêm sự lựa chọn và giá trị của hộp mực cho khách hàng của mình. HP sẽ công bố các dòng sản phẩm mực mới, mang tính đột phá để thỏa mãn nhu cầu của những phân khúc thị trường tiêu dùng khác nhau.

Khách hàng đã phản ánh với HP rằng họ muốn kiểm soát tốt hơn việc mua đầu tư cho chi phí mực in và để đáp ứng cho nhu cầu in ấn của riêng họ. Từ đầu năm nay trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương, HP đã cung cấp nhiều loại hộp mực đa dạng hơn cho khách hàng của mình – công ty sẽ cung cấp các lựa chọn hộp mực khác nhau phù hợp với các nhu cầu in ấn đặc thù của khách hàng: nhu cầu in ấn với khối lượng nhỏ; khối lượng in ấn nhiều, đòi hỏi sản lượng cao hơn và nhu cầu in ấn đặc biệt như in ảnh. Và trong một số thị trường lựa chọn HP sẽ cung cấp hộp mực “đen đơn giản” cho khách hàng cần in ấn nhanh với chất lượng vừa phải.

Cách tiếp cận vào thị trường mới này được ứng dụng cho các nhóm sản phẩm vật tư in của HP trên toàn cầu, với HP, sản phẩm và các chiến lược bán lẻ được địa phương hóa cho từng thị trường. Với kế hoạch cung cấp nhiều lựa chọn hộp mực hơn nữa một cách hệ thống trên tất cả các dòng sản phẩm cho khách hàng toàn cầu, công ty đã tận dụng được sự kết hợp chính xác trong sản xuất và mối quan hệ đối tác kênh chặt chẽ để thực hiện nỗ lực này. Kinh nghiệm bán lẻ được cải thiện này sẽ được giới thiệu ở các diễn đàn trên khắp các nước Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2007.

HP mang đến cho người dùng nhiều chọn lựa hơn với đa chủng loại hộp mực

Hộp mực in XL cho phép tiết kiệm chi phí đến 40%.

Là một phần của phương thức tiếp cận lần này, HP cung cấp đến người dùng những hộp mực mới dung tích lớn, có tên gọi là hộp mực in phun XL của HP, để đưa đến nhiều giá trị hơn nữa, với khả năng tiết kiệm đến 40% so với các hộp mực tiêu chuẩn. Ngoài ra công ty còn cung cấp nhiều hơn các gói đôi/đa hộp mực với mức độ tiết kiệm chi phí đến 15% so với các hộp mực tiêu chuẩn.

Thông tin về HP

HP tập trung vào việc đơn giản hóa các ứng dụng công nghệ cho khách hàng - từ những đối tượng khách hàng là cá nhân đến công ty lớn nhất. Với những sản phẩm như máy in, máy tính cá nhân, phần mềm, dịch vụ và các thiết bị IT, HP hiện là một trong những công ty IT lớn nhất, với tổng doanh thu trong bốn quý tính đến 31/7/2007 là 100,5 tỷ USD. Để biết thêm thông tin về HP (NYSE:HPQ), vui lòng truy cập website www.hp.com .

Trong suốt 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm CNTT của HP đã dần tạo được sự tin cậy bền vững nơi khách hàng. Trong năm 2007, HP vừa được trao giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu” liên tiếp trong ba năm 2004, 2005 và 2006 do Công ty Nghiên cứu thị trường hàng đầu GfK tại Châu Á Thái Bình Dương cho sản phẩm máy in. Một giải thưởng uy tín khác do khách hàng bình chọn là giải thưởng “Sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất” năm 2007 do Tạp chí Thế Giới Vi Tính tổ chức, kết quả bình chọn từ các lá phiếu của hơn 10.000 bạn đọc; HP Việt Nam vinh dự được trao 4 cúp vàng dành cho máy tính để bàn (Desktop PC), máy in Laser, máy quét (scanner) và máy in đa chức năng (Multifunctional printer). Và cũng trong năm 2007, lần thứ ba liên tiếp, HP lại vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu máy in được ưa chuộng nhất” và “Thương hiệu máy tính được ưa chuộng nhất” do các lãnh đạo công nghệ thông tin (CNTT) bình chọn.

Khách hàng có thể liên hệ số (08) 9302814 để có thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi và danh sách đại lý của HP tại Việt Nam.

24.COM.VN
Việt Báo
contentlength: 10567
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất