Dịch vụ cuộc gọi nhỡ của MobiFone: Mất tiền vì thông tin mập mờ

03:14 31/07/2006
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

TS (Hà Nội) - Trong ngày 30-7, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động của mạng 090 (VMS-MobiFone) bị mất tiền vì nhắn tin đăng ký dịch vụ cuộc gọi nhỡ dành cho thuê bao mạng này.

Khi soạn tin nhắn theo hướng dẫn của MobiFone, mỗi tin nhắn khách hàng sẽ mất 350 đồng (đến số 9232) nhưng không thấy tổng đài hồi âm. Như vậy tin nhắn mất tiền nhưng dịch vụ không có.

Khi chúng tôi liên lạc với tổng đài (18001090) thì cô nhân viên cho biết: do đây là giai đoạn thử nghiệm nên quá trình đăng ký dịch vụ rất khó, khách hàng phải đăng ký nhiều lần. Chúng tôi cũng đã liên lạc với lãnh đạo của MobiFone nhưng các vị này cho biết không thể trả lời vì đang trong ngày nghỉ. 

NAM HƯNG

Việt Báo
contentlength: 1348
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Hoảng hồn mic bluetooth bị nổ tung khi sạc
00:00 / --:--