Tối nay CNN chính thức phát sóng quảng bá hình ảnh Việt Nam

20:05 10/10/2007
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Toi nay CNN chinh thuc phat song quang ba hinh anh Viet Nam

Cục Xúc tiến Du lịch (Bộ VH-TT-DL) vừa thông báo: Từ tối nay (10/10), đoạn phim 30 giây quảng bá du lịch Việt Nam sẽ được phát sóng định kỳ trên kênh truyền hình quốc tế CNN châu Á (bao gồm cả Nhật Bản) và kéo dài 3 tháng liên tiếp đến hết ngày 13/1/2008.

Mỗi ngày 2 lần, các kênh của CNN ở châu Á như Hongkong, Singapore, Nhật Bản... sẽ phát đoạn phim này, tổng cộng 182 lần (theo giờ Hongkong ngày thường từ 7h-9h buổi sáng, 19h-24h buổi tối; cuối tuần từ 9h-12h buổi sáng, 19h-24h buổi tối).

Phim quảng cáo 30 giây trên do nhóm làm phim chuyên nghiệp của CNN thực hiện với kỹ thuật hiện đại. Trong phim, hình ảnh đất nước Việt Nam với bề dày văn hóa lịch sử, con người thân thiện hiếu khách, ẩm thực, nghệ thuật, cảnh quan thiên nhiên phong phú được thể hiện sống động, đầy màu sắc.

Tà áo dài, những phố cổ ở Hà Nội, Hội An, ẩm thực Việt Nam, cảnh đẹp tuyệt vời của Di sản thế giới Vịnh Hạ Long hay TP.HCM đầy sức sống và năng động... sẽ xuất hiện trong đoạn phim.

Để thực hiện và phát sóng đoạn phim quảng bá du lịch Việt Nam trên các kênh của hãng truyền thông quốc tế CNN, Chính phủ đã đồng ý chi gần 4,7 tỷ đồng để thực hiện (tương đương 290.750 USD) nhằm thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam với chỉ tiêu đạt từ 4,3 triệu đến 4,5 triệu lượt khách cho năm 2007.

Phim quảng cáo VN như một điểm đến đa dạng, nhiều sắc thái văn hóa, sản phẩm du lịch đa dạng, hấp dẫn. Trong đó, khoảng 1/2 thời lượng giới thiệu Vịnh Hạ Long là di sản thiên nhiên thế giới đã 2 lần được UNESCO công nhận, đang được đưa vào đề cử bình chọn 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới.

CNN (Cable News Network) là mạng truyền hình cáp về thông tin và là mạng truyền hình đầu tiên phát sóng 24 tiếng mỗi ngày, hoàn toàn về tin tức. CNN do Ted Turner thành lập vào năm 1980, trụ sở chính đặt tại Atlanta (Georgia, Mỹ). Hãng này phát sóng đến hơn 200 quốc gia, là kênh thông tin khá quen thuộc với nhiều người trên thế giới.

Mới đây nhất, trên phụ trương đặc biệt kèm theo, tạp chí Paris Match đã dành 8 trang có tiêu đề "Không thể nào bỏ qua Việt Nam", nhân dịp Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm chính thức Cộng hòa Pháp từ 29/9 đến 3/10. Ngày 3/10, báo Wall Street Journal cũng có 4 trang quảng cáo đặc biệt về đất nước Việt Nam.

(Theo VNN)

contentlength: 4864
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Đến chùa dâng sao giải hạn là việc làm sai lầm
00:00 / --:--

TIN Văn Hóa NỔI BẬT

Con ngoại tình vì vợ vô sinh, lá thư 30 năm trước của mẹ chồng khiến tất cả câm nín

Đêm đó tôi đã lang thang ở ngoài cả đêm. Tôi đi đến những nơi hai đứa từng hẹn hò khi đang yêu và nhớ về ngày xưa. Sau tất cả, sáng hôm sau trở về, tôi quyết định sẽ coi như mình không biết chuyện kia và giữ kín không để ai biết.

Bài được quan tâm

VẤN ĐỀ VăN HóA NÓNG NHẤT

Whitney Houston doi va nghiep

Whitney Houston: đời và nghiệp

Whitney Houston đã đột ngột qua đời , hãy vào đây để tổng kết lại những thăng trầm, scandal trong cuộc đời và sự nghiệp của Whitney..