Thể dục kiểu Balê

12:30 16/01/2006
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

The duc kieu Bale

Múa Balê làm cho thân hình bạn săn chắc, gọn gàng hơn. Chính vì thế đây là loại hình đang được ưa chuộng nhất tại các trung tâm thể dục thẩm mỹ. Dựa trên những động tác căn bản của múa Balê, bài tập thể dục dưới đây được thiết kế dành riêng cho bạn khi ở nhà.

1. Động tác 1

The duc kieu Bale

Giữ thăng bằng trên một chân, hai tay dang ngang. Chân còn lại từ từ giơ thẳng lên cao. Với những người mới tập có thể nhờ người khác đỡ chân lên.

2. Động tác 2

The duc kieu Bale

Hai chân bước rộng bằng vai. Chân phải chùng xuống, chân trái duỗi thẳng. Thân trên hướng sang bên phải. Tay trái hướng lên cao, tay phải dang sang ngang. Trọng tâm dồn về phía trước. Ngẩng đầu, mắt nhìn theo hướng tay.

3. Động tác 3

The duc kieu Bale

Đứng trên mũi bàn chân. Một tay chống vào ghế tựa. Chân và tay còn lại giơ cao hết biên độ. Mặt cúi xuống đất.

4. Động tác 4

The duc kieu Bale

Giữ thăng bằng trên một chân. Chân còn lại từ từ giơ cao. Hai tay vắt chéo, duỗi thẳng ra trước. Từ từ dồn trọng tâm thấp xuống.

(theo Netmode)
Việt Báo
contentlength: 5346
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Bài tập cực đơn giản đánh tan mỡ bụng bạn có thể tập ngay tại nhà
00:00 / --:--