Ăn gì để dễ ngủ?

16:35 10/01/2006
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

An gi de de ngu
Thứ dễ kiếm nhất và cũng ít người nghĩ nhất chính là dấm ăn.

Đã bao giờ bạn ước gì mình có thể chợp mắt dù chỉ 15 phút chưa? Dùng thuốc ngủ thì hẳn bạn không muốn rồi, còn hạt sen thì phải đợi tới sáng mai mà đêm thì hãy còn dài lắm…

Trên thực tế, trong dân gian có rất nhiều cách để giấc ngủ đến với chúng ta một cách dễ dàng thông qua việc sử dụng những thực phẩm dễ kiếm, luôn có sẵn trong nhà.

Trước khi đi ngủ, lấy một thìa cà phê dấm đổ vào một cốc nước nguội, quấy đều rồi uống, như vậy sẽ dễ ngủ và ngủ ngon hơn.

Dùng cam, quýt đã bóc vỏ hoặc táo đã cắt miếng để cạnh gối cho mùi thơm tỏa ra, kích thích cơn buồn ngủ.

Trước khi đi ngủ, nếu ăn cháo kê (chỉ ăn vừa đủ no)sẽ cảm thấy buồn ngủ và ngủ rất ngon.

Một cách khác cũng rất thú vị là ăn bánh mỳ vào buổi tối. Cơn buồn ngủ sẽ đến dễ dàng hơn và ngủ ngon hơn. Tất nhiên là chỉ ăn vừa đủ. Nếu ăn quá no, bạn sẽ càng tức bụng và khó ngủ hơn.

Khi ăn bánh mỳ, tuyến tụy sẽ tiết ra trypsin. Men này trao đổi chất với axit amin trong bánh mỳ, trong đó chất dùng để trao đổi có tác dụng trấn tĩnh thần kinh, giúp dễ ngủ hơn.


http://a9.vietbao.vn/images/vn999/upload/hangct/fn.png

Mất Ngủ, Đau Nửa Đầu, Suy Giảm Trí Nhớ ngày càng nghiêm trọng khi gốc tự do tấn công làm tổn thương tế bào thần kinh và mạch máu não.

OTiV chứa các dưỡng chất sinh học quý từ Blueberry, có tác dụng chống gốc tự do, bảo vệ và tăng cường hoạt động não.

Uống 01 viên OTiV mỗi ngày và nên duy trì thường xuyên để đạt hiệu quả tối ưu trong điều trị Mất Ngủ, Đau Nửa Đầu, Suy Giảm Trí Nhớ. OTiV đã được kiểm chứng lâm sàng bởi Đại Học Cincinnati- Mỹ.

OTiV - Cải thiện Mất Ngủ, Đau Nửa Đầu, suy giảm trí nhớ.

Trung tâm tư vấn y khoa: 08.38112777


Website:   http://otiv.com.vn/


Theo Đẹp

contentlength: 4404
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Sốc với video lá phổi đen sì, khò khè vì bị thuốc lá tàn phá
00:00 / --:--
Tags: ngủ, ăn, dễ, bạn, dùng,