Đường tới triển lãm ôtô Detroit Auto Show 2008 (Phần III)

13:41 13/01/2008
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Duong toi trien lam oto Detroit Auto Show 2008 Phan III

Ban đầu, Uỷ ban NAIAS bao gồm hai thành viên, chính là Ban cố vấn quốc tế và Hiệp hội các thành viên. Đây là hai đơn vị có trách nhiệm chính trong việc đưa ra những quyết định, nguyên tắc của triển lãm…

Đường tới triển lãm ôtô Detroit Auto Show 2008 (Phần I)

Đường tới triển lãm ôtô Detroit Auto Show 2008 (Phần II)

Giai đoạn 1990:

Từ năm 1990 trở về đây là thời gian thành công rực rỡ của triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ (NAIAS) với việc có thêm ngày càng nhiều các “vệ tinh thông tin” phục vụ việc đưa những tin tức suốt những ngày diễn ra triển lãm. Số lượng các hãng xe danh tiếng tham gia triển lãm này ngày càng tăng nhanh và chất lượng gian trưng bày của họ cũng được nâng lên một cách rõ rệt. Trong số đó phải kể đến Mercedes-Benz khi hãng này còn gửi tất cả những vật liệu xây dựng gian hàng của họ từ châu Âu sang, bao gồm cả gỗ lót sàn và các vật liệu khác.

Giai đoạn 1992 – 1995:

Giai đoạn này là giai đoạn mà sự phát triển của NAIAS thực sự được khẳng định và là bước đệm cho những thành công lớn sau này. Triển lãm NAIAS tiếp tục được hỗ trợ bởi các ngành công nghiệp và dịch vụ khác như vận tải, giao thông, du lịch và khách sạn… Nhiều cung đường mới đã được xây dựng phục vụ cho việc di chuyển dễ dàng và nhanh chóng từ nhiều vùng khác nhau tới nơi tổ chức triển lãm. Hãng máy bay Bắc Mỹ - Northwest Airlines áp dụng các chương trình khuyến mại và giảm giá cho những người khách tham quan triển lãm. Các nhà hàng, khách sạn cũng làm ăn khấm khá hơn trong dịp triển lãm này và vì vậy họ cũng có những đợt khuyến mại hấp dẫn trong dịp diễn ra NAIAS.

Giai đoạn 1996:

Tạp chí danh tiếng hàng đầy của Mỹ - tạp chí TIME cũng đã lập ra một giải thưởng - “giải thưởng bình chọn của khách hàng” như là một món quà tặng cho NAIAS. Giải thưởng này được trao cho những chiếc xe được khách hàng yêu thích nhất thông qua một chương trình bình chọn do tạp chí TIME tổ chức, lấy ý kiến của người sử dụng trong thị trường Hoa Kỳ. Giải thưởng này của tạp chí TIME cũng làm cho triển lãm NAIAS mang tính cộng đồng nhiều hơn và làm cho bất kỳ người dân nào ở “tân thế giới” cũng đều biết đến triển lãm NAIAS như một lễ hội thường niên trong nền văn hoá đa sắc tộc tại đây.

Giai đoạn 1997 – 1999:

Năm 1997 chứng kiến việc gia nhập của một trang web thông tin khổng lồ trong công cuộc quốc tế hoá triển lãm NAIAS. MSN CarPoint – trang web về ôtô hàng đầu thế giới của Microsoft đã bắt đầu phát triển những dịch vụ tin tức như là một đại diện chính thức của NAIAS, cập nhật từng phút những tin tức nóng hổi nhất từ triển lãm tới hàng triệu triệu độc giả trên khắp thế giới. Sau này, theo thống kê của Micrsoft thì đã có những lúc, lượng độc giả vào trang MSN CarPoint để theo dõi tin tức về NAIAS đã lên tới hơn 6 triệu lượt truy cập - quả là một con số mơ ước của bất kỳ một trang web nào.

Ngoài các tờ báo lớn, các website… NAIAS còn được các kênh truyền hình lớn của Hoa Kỳ lúc đó mua bản quyền phát sóng như kênh WXYZ-TV hay kênh CHANNEL 17….

Còn tiếp!

Thuận Phong ( - Tổng hợp)
Việt Báo
contentlength: 8035
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Cường Đô-la cùng dàn siêu xe đại gia Sài thành đua xe tại Bình Dương
00:00 / --:--