2007 Kawasaki Brute Force 750 4x4I

16:18 04/04/2007
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Brute Force 750 4x4i, chiếc xe địa hình dẫn động 4 bánh (ATV) tân tiến nhất trong dòng, trang bị động cơ V-twin đầy mãnh lực của Kawasaki, đã trở lại vào năm 2007 với một màu sắc hoàn toàn mới.

13.jpg

Ngoài hai model Aztec Red và Woodsman Green phổ biến và hai mẫu xe ngụy trang, hiện Brute Force 750 4x4i còn có chiếc Candy Thunder Blue hoàn toàn mới, làm nổi bật thêm dòng xe góc cạnh hiếu chiến của Kawasaki Brute Force.

Brute Force 750 4x4i là model mạnh mẽ và có vận hành nổi bật nhất trong dòng, mang đến sự cân bằng tốt hơn về cảm giác thoải mái của người lái và những đặc tính tiện nghi. Là tác phẩm sinh ra từ lòng đam mê thám hiểm và tinh thần thể thao lành mạnh, 750 4x4i được khoác lên mình một “bộ cánh” hiếu chiến và được trang bị động cơ V-twin lớn nhất trên thị trường cùng với một hệ thống treo sau hoàn toàn độc lập (IRS).

10.jpg

Động cơ V-twin của Brute Force 750 4x4i là một động cơ 4 kỳ, V 90 độ cực kỳ tân tiến với dung tích xi lanh 749cc. Nắp xi lanh làm bằng nhôm cùng một lỗ hút không khí đảo ngược, bộ chế hòa khí 34 mm, những đường hút thẳng và 4 van ở mỗi xi lanh. Ngoài ra còn có một bộ tản nhiệt năng suất cao được gắn cao trong khung gầm để tránh bùn và các mảnh vụn. Để hỗ trợ phanh, động cơ bao gồm một Thiết bị Điều khiển Phanh Động cơ Kawasaki giúp giảm tốc độ của ATV khi leo núi.

Brute Force 750 4x4i truyền công suất từ động cơ V-Twin tới các bánh thông qua một hộp số biến đổi liên tục (CVT); và bằng cách nhấn một nút trên tay lái, lái xe cũng có thể chọn hệ truyền động hai bánh hoặc 4 bánh. Trong chế độ truyền động 4 bánh, Brute Force sử dụng hộp số vi sai bánh trước có độ trượt hạn chế để giúp cho việc lái xe dễ dàng hơn trong những điều kiện lái khác nhau. Lái xe cũng có thể gài số ở hộp số vi sai biến đổi bánh trước để nhận mô men xoắn ngang bằng ở bánh trước bên phải và bên trái, đồng thời mang đến lực kéo tối đa cho xe. Các trục truyền động bánh trước của Brute Force bao gồm những khớp ca-dăng ATV. Tương tự khớp U, khớp ca-dăng giúp kéo những giao động mô-men vào trục truyền động; và thiết kế khối lượng nhẹ của xe giúp giảm độ rung đáng kể. Hộp số phía sau và hệ thống phanh sau được thiết kế chung với IRS. Nhỏ hơn và rắn chắc hơn, hộp số này vô cùng khỏe khoắn và hiệu quả.

5.jpg 7.jpg 9.jpg

Hệ thống phanh đĩa kép phía trước và hệ thống phanh sau bịt kín cung cấp công suất ngừng tối đa cho Brute Force 750 4x4i. Những linh kiện bên trong của phanh sau được bịt kín để bảo vệ chúng khỏi bùn, bụi bẩn cũng như các mảnh vụn; và kích thước nhỏ gọn của nó có khả năng tiết kiệm diện tích hơn một hệ thống phanh đĩa sau thông thường.

Brute Force 750 4x4i cung cấp diện tích khoang lái 0,26 m và sử dụng bánh xe 12 ich kết hợp với lốp xe hầm hố. Vị trí của người lái là ở ở phía trên bên phải rất thoải mái và giúp mở rộng tầm nhìn. Bảng đồng hồ mang phong cách ô tô được đặt theo phương thẳng đứng rất dễ đọc.Thân xe và lưới tản nhiệt phía trước của Brute Force rất lớn, khỏe khoắn và hầm hố, được làm bằng chất liệu nhựa Thermo-Plastic Olefin (TPO) láng bóng và có khả năng chống trầy xước.

3.jpg

Ngoài ra còn có các đặc điểm ấn tượng khác như đèn pha 4 bóng đầu tiên trong ngành sản xuất ATV và khoang hành lý được đặt ở chắn bùn bên trái và bên phải.

Brute Force 750 4x4i có sàn lớn và một ghế ngồi rộng và thoải mái. Để làm tăng độ cân bằng của khung gầm, bình nhiên liệu 20,5 lít được đặt bên dưới chỗ ngồi. Xét về khả năng chuyên chở, Brute Force có thể mang một vật nặng gần 100 kg trên khoang hành lý và kéo vật nặng 0,47 kg.

25.jpg

  • H.H

Chùm ảnh xe Kawasaki Brute Force 750 4x4I:

11.jpg 2.jpg 30.jpg

21.jpg 23.jpg 1.jpg

Việt Báo
contentlength: 10151
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Clip: Những tai nạn môtô khiến người xem "lạnh sống lưng"
00:00 / --:--

Bài viết khác

Xem tiếp >>