Ngày 132, PV Báo đã liên hệ với Ngân hàng Quốc tế (VIB) để làm rõ thông tin về sự việc một nam thanh niên khiếu nại, theo đó cho rằng không hề liên quan tới bất kỳ giao dịch nào của VIB nhưng lại bị ngân hàng này báo nợ tới 30 triệu đồng.

Trao đổi với PV Báo ANTĐ, đại diện Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết, hiện nay, ngân hàng đang tích cực điều tra để làm rõ thông tin khiếu nại của anh V.Đ.H (SN 1990, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo đại diện VIB, tới ngày 1-3, ngân hàng này sẽ có câu trả lời cụ thể. Phía VIB cũng khẳng định, họ sẽ xử lý nghiêm nhân viên không thực hiện đúng quy trình trong việc kiểm soát hồ sơ cấp thẻ tín dụng, nếu như xác định lỗi xảy ra là do bộ phận này.

VIB hen sau tet tra loi ve vu khieu nai "khong vay, bong no... 30 trieu dong"

VIB khẳng định đang tích cực điều tra về sự việc khiếu nại của nam thanh niên

Trước đó, Báo ANTĐ đã đăng tải sự việc anh V.Đ.H bị bộ phận thu nợ của VIB thông báo về khoản nợ 30 triệu đồng, "do rút từ thẻ tín dụng VIB và quá hạn thanh toán 11 ngày". Tuy nhiên, anh H. khẳng định bản thân chưa từng thực hiện bất kỳ giao dịch hay làm hồ sơ nào tại VIB.

Nghi ngờ có người giả mạo mình, anh H. rất bức xúc và đã khiếu nại lên VIB, để yêu cầu có câu trả lời thỏa đáng.

VietBao.vn
contentlength: 2179
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất