"So bó đũa chọn cột cờ" để đua tài ra quốc tế

11:24 19/12/2005
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

"So bo dua chon cot co" de dua tai ra quoc te(HNMĐT) - Tại đại lý Hà Nội Ford vừa diễn ra ngày hội của hệ thống dịch vụ Ford toàn quốc với hai hoạt động chính là cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên thường niên lần thứ 3 và cuộc thi câu lạc bộ Quality Care. Được biết kỹ thuật viên vô địch năm nay sẽ đại diện cho Ford Việt Nam đi thi đấu tại hội thi của Ford khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Châu Phi vào đầu năm 2006.

Sau các vòng loại tại đại lý, 14 kỹ thuật viên xuất sắc của 7 đại lý Ford trên toàn quốc sẽ cùng thi tài tại vòng trung kết cuộc thi tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc lần thứ 3. Cuộc thi bao gồm phần thi lý thuyết và thi thực hành trên xe, với nội dung tập trung vào các kỹ năng chuẩn đoán và giải quyết sự cố trên xe, kỹ năng sửa chữa cơ khí chung của các kỹ thuật viện.

 

Bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua hoạt động nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, điểm mới trong ngày hội năm nay là cuộc thi câu lạc bộ Quality Care dành cho các cố vấn dịch vụ, chuyên viên chăm sóc khách hàng và chuyên viên phụ trách phụ tùng. Mục đích của hoạt động mới này nhằm khuyến khích và động viên các nhân viên dịch vụ trau dồi các kỹ năng xử lý tình huống và tư vấn khách hàng, đồng thời cùng nhau chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, tạo một phong trào thi đua sôi nổi trong các đại lý. Cuộc thi năm nay hội tụ 21 nhân viên dịch vụ xuất sắc cùng thi tài. Quality Care là quy trình dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu từ khâu dịch vụ chăm sóc khách hàng, các bước dịch vụ tư vấn kỹ thuật, đến thái độ ứng xử chuyên nghiệp của các nhân viên với khách hàng. Được áp dụng ở tất cả các đại lý của Ford trên toàn quốc từ năm 2003, chương trình đã tạo bước tiến mới về chất lượng dịch vụ tại các đại lý của Ford. Kết quả thể hiện ở việc tăng đáng kể số lượng xe vào làm dịch vụ lên 140% (năm 2005 so với năm 2004), tăng tỷ lệ sử dụng phụ tùng chính hiệu 160% (năm 2005 so với năm 2004) và đặc biệt đưa Ford Việt Nam lần đầu tiên dành vị trí dẫn đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Châu Phi về chỉ số hài lòng khách hàng.

 

Được biết tổng trị giá giải thưởng hơn 400 trăm triệu đồng được Ford Việt Nam trao bằng hiện vật cho các cá nhân và tập thể được giải trong hội thi năm nay.

 

"Ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ mới nhằm nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty Ford Việt Nam" ông Vũ Đình Đông, trưởng phòng dịch vụ Ford Việt Nam cho biết "Năm 2005 thực sự là năm công ty Ford phát triển mạnh các hoạt động dịch vụ như mở rộng mạng lưới dịch vụ và cung cấp phụ tùng chính hiệu lên đến 19 điểm ở các tỉnh thành trên cả nước, liên tục cập nhật giá phụ tùng cạnh tranh, duy trì hệ thống chuyển phát phụ tùng nhanh, chương trình bán xe đã qua sử dụng, hệ thống đào tạo Master và cập nhật công nghệ chuẩn đoán mới… "

 

Các giáo viên và sinh viên chuyên ngành cơ khí, ô tô cũng được mời tham dự giao lưu và học hỏi trong ngày hội của hệ thống dịch vụ của Ford Việt Nam. Nhân cơ hội này, công ty Ford Việt Nam đã trao 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 100 USD cho 5 sinh viên xuất sắc nhất của Khoa Cơ Khí Ô tô của Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên. Đây là năm thứ hai Ford trao học bổng cho các sinh viên ngành ô tô.

 

Lan Hương

VietBao.vn
contentlength: 4784
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Đàm Vĩnh Hưng liên quan đến vụ lừa đảo tiền ảo 15 ngàn tỷ của iFan?
00:00 / --:--

VẤN ĐỀ KINH Tế NÓNG NHẤT

Lanh dao Cong ty dia oc Alibaba bi bat vi lua dao

Lãnh đạo Công ty địa ốc Alibaba bị bắt vì lừa đảo

hôm qua (18/9), Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp Công an TP.HCM đã thực hiện kiểm tra, khám xét và bắt Nguyễn Thái..

Chu tich BIDV Tran Bac Ha bi bat va nhung he luy

Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà bị bắt và những hệ lụy

Sau vụ rúng động tin bầu Kiên bị bắt và thị trường tài chính chao đảo hồi tháng 8/2012 thì mới đây, chiều ngày 21/02/2013, thị..