ACB mở ngân hàng qua điện thoại

10:46 26/04/2005
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Ngân hàng Á châu (ACB) vừa đưa vào sử dụng dịch vụ Call Center 247 với nhiệm vụ thực hiện các nghiệp vụ ngân hàng qua điện thoại đầu tiên tại Việt Nam.

ACB mo ngan hang qua dien thoai
Với Call Center 247, khách hàng sẽ không phải đến ngân hàng nữa.

Call Center 247 là dịch vụ giao dịch với ngân hàng qua số điện thoại miễn phí 1800 – 577 775. Khách hàng gọi điện tới đường dây này sẽ được giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại cũng như được cung cấp các dịch vụ của ACB mà không phải trực tiếp đến ngân hàng.

Khách chỉ cần yêu cầu và ngân hàng thực hiện. Call Center 247 cung cấp các giao dịch thanh toán hoá đơn điện, nước, điện thoại; chuyển tiền từ tài khoản sang thẻ, từ thẻ sang thẻ; các loại tiền gửi thanh toán và tiết kiệm, dịch vụ kiểm đếm hộ, cất giữ hộ, đổi tiền hay thu đổi ngoại tệ; các hình thức chuyển tiền trong và ngoài nước, đặc biệt là chuyển tiền nhanh Western Union; các hình thức cho vay cá nhân; cung cấp thông tin về tỷ giá, lãi suất, biểu phí và các chương trình khuyến mãi khác của ACB. Ngoài ra các sản phẩm và dịch vụ qua thẻ của ACB cũng được thực hiện qua điện thoại, những khách hàng đăng ký làm thẻ ACB Visa Electron, ACB MasterCard Electronic, CitiMart Visa Electron sẽ được giao thẻ tận nhà và hướng dẫn cụ thể.

Tổng giám đốc ACB, ông Phạm Văn Thiệt, cho biết: "Dịch vụ này nhằm đáp ứng khuynh hướng sử dụng các dịch vụ được cung cấp qua điện thoại và internet hiện đang gia tăng. Call center được hiểu theo nghĩa rộng là trung tâm chăm sóc khách hàng từ xa thường được các công ty đa quốc gia, đặc biệt là các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử, ngân hàng, dịch vụ tài chính, tín dụng, bảo hiểm... sử dụng. Trong báo cáo về tình hình phát triển dịch vụ công nghệ thông tin do hãng Outsourcing Center tiến hành, Việt Nam được mệnh danh là con hổ mới nhất của châu Á trong lĩnh vực call center và sẽ phát triển trong thời gian sắp tới".

Điểm nổi bật của dịch vụ Call Center 247, theo ông Thiệt, là phục vụ khách hàng liên tục 24 giờ một ngày và suốt 7 ngày một tuần, kể cả ngày lễ tết. Đối với một bộ phận khách hàng không có nhiều thời gian đến tận ngân hàng giao dịch, Call Center 247 sẽ là một giải pháp hữu ích. Với một máy điện thoại để bàn và những thao tác gọi bình thường, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trong bất kỳ thời gian nào họ mong muốn, tại bất cứ nơi đâu. Điều này giúp khách hàng giảm đáng kể khoản chi phí đi lại, nhưng giao dịch vẫn được hoàn thành một cách nhanh chóng và an toàn ở mức độ cao.

  • Hồng Phúc

Việt Báo
contentlength: 4495
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Thương tâm hành trình đi đến lò mổ để trở thành món ăn của những chú chó
00:00 / --:--

Bài viết khác

Xem tiếp >>

VẤN ĐỀ KINH Tế NÓNG NHẤT

Chu tich BIDV Tran Bac Ha bi bat va nhung he luy

Chủ tịch BIDV Trần Bắc Hà bị bắt và những hệ lụy

Sau vụ rúng động tin bầu Kiên bị bắt và thị trường tài chính chao đảo hồi tháng 8/2012 thì mới đây, chiều ngày 21/02/2013, thị..

Doi 100 Usd phat 90 trieu

Đổi 100 Usd phạt 90 triệu

Một người dân ở Cần Thơ đã bị xử phạt vi phạm hành chính với mức phạt lên tới 90 triệu đồng chỉ vì đổi tờ 100 USD tại tiệm vàng.