Giảm chậm mà chắc 4kg trong 2 tháng, bảo đảm không tăng cân trở lại

10:24 20/05/2017
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Để giảm được 4kg, bạn phải nạp lượng calo ít hơn so với calo tiêu hao. Giả sử bạn tiêu thụ 2.000 calo mỗi ngày, thì để đạt được mục tiêu sẽ mất chừng 2 tháng.

Bước 1

Xác định rõ bạn cần phải nạp bao nhiêu calo mỗi ngày để duy trì cân nặng. Dùng một ứng dụng tính toán calo, chẳng hạn caloriesperhour, nhập vào tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng và mức độ hoạt động của bạn.

Giam cham ma chac 4kg trong 2 thang, bao dam khong tang can tro lai

Hãy dùng một ứng dụng để tính lượng calo bạn nên nạp vào mỗi ngày.

Bước 2

Để giảm 4kg trong 2 tháng, bạn nên nạp số lượng calo ít hơn con số bạn thu được ở bước 1. Nên giảm 250 - 1.000 calo mỗi ngày, nhưng đừng nạp ít hơn 1.200 calo mỗi ngày đối với nữ và 1.500 calo đối với nam. Đừng để mình chết đói hay làm hao hụt cơ bắp, khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng và năng lượng.

Nếu bạn cắt giảm 500 calo mỗi ngày, mỗi tuần bạn sẽ giảm được 3.500 calo, tương đương giảm được gần nửa kg mỗi tuần. Với cân nặng giảm chậm và chắc như vậy, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình trong 9 tuần.

Bước 3

Chỉ ăn những khẩu phần nhỏ nhưng nhiều dưỡng chất, đặc biệt là thực phẩm giàu chất xơ và protein để giúp bạn mau no. Chọn thực phẩm như ức gà, cá, gạo lức, diêm mạch, bông cải xanh, măng tây, rau diếp lá màu xanh đậm. Hãy ăn thoải mái trái cây tươi và sữa chua ít béo. Bạn có thể kết hợp thực phẩm tùy thích, chỉ cần nghiêm chỉnh ăn khẩu phần nhỏ và kiểm soát lượng calo nạp vào trong ngày là được.

Giam cham ma chac 4kg trong 2 thang, bao dam khong tang can tro lai

Hãy ăn những bữa nhỏ và đừng để bụng đói.

Bước 4

Đừng bỏ bữa. Cứ mỗi 3-4 tiếng bạn lại ăn gì đó để giải quyết cơn đói của cơ thể và thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Đừng để mình quá đói vì lúc đó bạn sẽ ăn ngấu nghiến vào bữa kế tiếp. Hãy trung thành với kế hoạch của mình dù bạn có phải đi dự tiệc, sinh nhật, đám cưới...

Bước 5

Hãy tăng thời gian tập thể dục nhiều hơn một chút. Nếu hiện tại bạn đang tập trên máy 30 phút mỗi ngày thì hãy kéo dài thời gian thêm 15 phút nữa để đốt thêm từ 50 - 200 calo cho mỗi lần tập. Đồng thời hãy tập với cường độ cao hơn, gia tăng tốc độ của bạn, tăng độ nghiêng hoặc độ kháng của máy để bạn phải dùng nhiều sức hơn.

Giam cham ma chac 4kg trong 2 thang, bao dam khong tang can tro lai

Hãy kéo dài thời gian tập thêm 15 phút.

Hãy thử các bài tập khác với thường ngày, như vậy cơ thể sẽ đốt được nhiều calo hơn vì bạn đang sử dụng những nhóm cơ bắp mới. Tập thể dục từ 5-7 ngày mỗi tuần trong vòng 2 tháng mục tiêu bạn nhé. Chúc các bạn giảm cân thành công.

Theo Diệp Vũ/Thethaovanhoa

VietBao.vn
contentlength: 4459
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Mẹo làm đẹp cực hay dành cho các cô nàng ngại trang điểm
00:00 / --:--