4 phút luyện tập mỗi ngày thay cho 1 tiếng luyện tập tại phòng gym

18:07 13/09/2017
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Muốn một cơ thể hoàn hảo nhưng không có thời gian dành cho gym? Những bài tập sau đây không tốn hơn 5 phút có thể giúp bạn có một cơ thể đẹp và khỏe mạnh.

1. Sit-ups

Sit-ups là bài tập gập. Đặt bàn chân của bạn rộng vai hoặc rộng hơn một chút. Bắt đầu cúi xuống, kéo xương chậu lại như tư thế bạn ngồi trên ghế. Cố gắng gập càng thấp càng tốt, cố giữ thẳng lưng. Trở lại vị trí ban đầu, căng cơ chân và mông. 

4 phut luyen tap moi ngay thay cho 1 tieng luyen tap tai phong gym
 

2. Chống đẩy

Bắt đầu từ A:  Tay để mở bằng chiều rộng vai; vai, đầu gối và bàn chân thẳng một hàng. Từ từ bắt đầu hạ thấp cơ thể, gập tay và cố gắng giữ khuỷu tay gần cơ thể. Trở lại vị trí ban đầu. Động tác này tác dụng rất nhiều lên cơ ngực và cơ triceps.

4 phut luyen tap moi ngay thay cho 1 tieng luyen tap tai phong gym
 

3. Động tác leo núi

Bài tập này sẽ giúp bạn đốt cháy  calo hiệu quả và có lợi cho dạ dày. Tư thế bắt đầu giống với tư thế chống đẩy. Căng cơ của bạn, nâng chân phải và kéo chân từ từ đến ngực, vị trí của lưng và hông phải được cố định. Trở lại như lúc ban đầu và làm tương tự với chân trái.

4 phut luyen tap moi ngay thay cho 1 tieng luyen tap tai phong gym
 

4. Tập bài tập cho phổi

Đặt hai bàn chân của bạn ngang vai, tay để ở thắt lưng. Bước một bước rộng bằng bàn chân trái, chân phải tạo thành một góc vuông với chân trái, đầu gối phải gần như chạm vào sàn. Sau đó quay trở lại vị trí bắt đầu với một bước chân tiếp theo, và lặp lại bài tập bằng chân phải của bạn. Khi thực hiện bài tập này,chú ý giữ thẳng lưng.

4 phut luyen tap moi ngay thay cho 1 tieng luyen tap tai phong gym
 

5. Nhảy

Bài tập nhảy được gọi là Jumping Jacks là một phần của huấn luyện quân sự ở Mỹ vì nó giúp cải thiện sức chịu đựng thể chất và hiếu khí. Ở vị trí ban đầu, tay để dọc theo thân. Nhảy lên và rạng chân của bạn sang hai bên và nâng cánh tay lên trên đầu. Trở lại vị trí ban đầu và lặp lại bài.

4 phut luyen tap moi ngay thay cho 1 tieng luyen tap tai phong gym
 

Thời gian luyện tập: 

 Sit-ups: 60s

Chống đẩy: 30s

Động tác leo núi: 30s

Bài tập cho phổi: 60s

Nhảy: 40s

Chúc các bạn có một cơ thể hoàn hảo!

Nhiếp ảnh gia Roman Zaharchenko 

Người mẫu: Olga Zaharchenko

Hoàng Dương (Theo Brightside)

VietBao.vn
contentlength: 4810
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

5 cách tẩy tế bào chết tại nhà với chanh
00:00 / --:--