Khai trương website "Siêu thị Trực tuyến 123mua!"

16:53 04/04/2007
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Khai truong website "Sieu thi Truc tuyen 123mua!"(HNMĐT)- Lần đầu tiên tại Việt Nam, quầy hàng miễn phí trực tuyến sẽ được "Siêu thị Trực tuyến 123mua!" khai trương cùng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang tên “Shopping Online - Hai lần miễn phí”. Dự kiến ra mắt trong tháng 4/2007, quầy hàng trực tuyến này hứa hẹn sẽ là một trung tâm mua sắm online đầu tiên với nhiều lựa chọn thuận tiện, cùng nhiều ưu đãi và cơ hội dùng hàng miễn phí cho khách hàng chọn hình thức mua bán trực tuyến này.

Có thể xem đây là một bước tiến mới của 123mua! trong việc nâng cấp phương cách mua bán mới mẻ hơn, thuận tiện hơn, đồng thời tạo điều kiện để khách hàng của 123mua! nói riêng và khách hàng mua hàng qua mạng nói chung được dịp tiếp cận với nhiều phương thức mua bán nhanh gọn và hiện đại.

Trao đổi về việc đưa quầy hàng miễn phí trực tuyến đầu tiên vào hoạt động tại Việt Nam, ông Nguyễn Đức Huỳnh, Trưởng phòng Kinh doanh-Tiếp thị của 123mua! bày tỏ sự lạc quan: “Quầy hàng miễn phí trực tuyến này một động thái tích cực của chúng tôi trong việc khẳng định không ngừng đổi mới phương thức kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam, cụ thể là ở 123Mua!. Chúng tôi tin tưởng, cùng với sự ra đời của quầy hàng này, 123mua! sẽ thu hút nhiều hơn nữa sự ủng hộ của khách hàng trong các hoạt động giao dịch trực tuyến. Doanh số của 123mua! tăng hơn 50% hơn 9 tháng hoạt động cũng phần nào minh chứng cho hiệu quả của phương thức hoạt động mà chúng tôi đã lựa chọn ”.

Theo chương trình, khi tham gia vào quầy hàng trực tuyến miễn phí, khách hàng của 123mua! (có mua hàng hoặc nạp tiền, không giới hạn về giá trị đơn hàng hay tiền nạp) sẽ có cơ hội sở hữu 50 phần quà (trị giá từ 30.000 đồng đến 200.000 đồng) mỗi ngày. Quà tặng đảm bảo mới 100%, đáp ứng đúng nhu cầu mua sắm của các bạn yêu thích chơi game cũng như những khách hàng thân thiết của 123mua!. Đúng theo tinh thần “Shopping online - Hai lần miễn phí” (miễn phí mua hàng, miễn phí vận chuyển), quà tặng sẽ được 123mua! gởi đến tận nhà cho những khách hàng may mắn nhất. Bất cứ khách hàng nào cũng có thể là khách hàng may mắn của chương trình vì thể lệ tham gia cực kỳ đơn giản: truy cập vào 123mua!, chọn cho mình sản phẩm yêu thích, 50 quà tặng sẽ được gởi tới cho 50 khách hàng đặt mua các sản phẩm đó đầu tiên.

Những khách hàng chưa có điều kiện tham gia chương trình “Shopping online - Hai lần miễn phí” cũng sẽ không phải thất vọng khi ghé thăm Siêu thị Trực tuyến 123mua! vì còn có cơ hội tham gia chương trình “Quà độc hàng tuần, nhanh chân giữ suất”. Mỗi tuần, 123mua! sẽ trình làng một sản phẩm độc đáo, không “đụng hàng”, trị giá tối thiểu 1.500.000 đồng/món. Sản phẩm “độc nhất vô nhị” này sẽ được gởi tặng cho khách hàng nào đặt mua sớm nhất và dự đoán chính xác con số bao nhiêu người cùng đặt mua món hàng giống mình.

Bà Nguyễn Hoàng Quế Nga, Giám đốc Dự án 123mua! cho biết thêm: “Định hướng của chúng tôi trong năm 2007 là gia tăng mức độ truy cập www.123mua.com.vn bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Chương trình “Shopping Online - Hai lần miễn phí” là một trong những nỗ lực của chúng tôi hướng đến việc chăm sóc khách hàng về chiều rộng lẫn chiều sâu. Chúng tôi hy vọng những thay đổi về hình thức thanh toán cũng những hoạt động chú ý đến công tác chăm sóc khách hàng trong thời gian qua của 123mua! không những cho thấy sự phát triển của mình, mà còn từng bước khẳng định vị trí hàng đầu của 123mua! tại thị trường Việt Nam”.

Những năm gần đây, thương mai điện tử bắt đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam góp phần làm sôi động thị trường kinh doanh qua mạng. Hiện nay, tại Việt Nam, thương mại điện tử phổ biến cả 3 loại hình giao dịch: B2B (giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), B2C( doanh nghiệp với khách hàng), C2C (khách hàng với khách hàng). Trong đó với loại hình B2C, có hơn 80 doanh nghiệp Việt Nam tham gia kinh doanh sàn giao dịch này. Tuy nhiên, theo thống kê của Bộ Thương mại, chỉ có 27,4% trang web là là có tính năng thương mại điện tử cho phép, còn các hoạt động thanh toán trực tiếp chỉ có 3,2%, còn lại chỉ là giới thiệu công ty và giới thiệu và các sản phẩm dịch vụ.

Trong khuôn khổ Hội thảo Thương mại Điện tử Việt Nam lần thứ I (Vietnam E-Business Forum – Vebiz 2007) trong hai ngày 17–18/1/2007 tại Hà Nội, Siêu thị Trực tuyến 123mua! – website bán hàng trực tuyến do Công ty VinaGame làm đơn vị chủ quản đã tham gia trình bày về một phương thức kinh doanh mới trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam. Đó là ngoài các phương thức thanh toán thường có ở một số trang web thương mại điện tử trong nước như chuyển khoản, chuyển tiền bằng thẻ ATM, bưu điện, ngân hàng… dịch vụ này còn tận dụng lợi thế có sẵn từ thị trường của VinaGame về các loại thẻ trả trước (thẻ cào) như một phương thức thanh toán riêng biệt. Khách hàng của 123mua! có thể nạp các thẻ trả trước vào tài khoản của mình và sử dụng tiền trong tài khoản trong các hoạt động giao dịch.

Tuyết Minh

VietBao.vn
contentlength: 6858
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Smartphone phát nổ cháy như súng phun lửa
00:00 / --:--