Giải pháp mới giúp doanh nghiệp viễn thông hỗ trợ khách hàng

16:53 30/08/2007
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Giai phap moi giup doanh nghiep vien thong ho tro khach hang(HNMĐT)- Công ty Nortel vừa giới thiệu với khách hàng Việt Nam “Giải pháp Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0", một giải pháp mới nhằm tạo ra các bước đột phá trong quan hệ hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông.

Giải pháp Trung tâm hỗ trợ khách hàng 6.0 gồm hàng loạt các tính năng và ưu điểm vượt trội nhằm tăng hiệu quả trong việc tiếp xúc với khách hàng, đơn giản hóa trung tâm hỗ trợ và quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Thông qua công cụ này, doanh nghiệp sẽ kết nối với khách hàng và cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở mức độ mới theo phương châm kinh doanh liên tục và nhất quán, mọi nơi, mọi cách và mọi lúc, mở rộng trải nghiệm cho khách hàng và giải quyết được vấn đề ngay từ cuộc gọi đầu tiên của khách hàng.

Thực tế cho thấy 92% khách hàng xây dựng hình ảnh về một công ty thông qua sự tương tác với trung tâm hỗ trợ khách hàng và 62% có thể ngừng sử dụng hàng hóa và dịch vụ của công ty nếu họ có trải nghiệm không tốt.

Với tinh thấn đó Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 6.0 của Nortel được xây dựng theo hình thức là trung tâm liên lạc đa phương tiện thế hệ mới, tạo ra giải pháp mở cho các tổ chức năng động cần có sự tinh tế và khác biệt trong cách thức chăm sóc khách hàng. Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 6.0 cung cấp định tuyến theo kỹ năng, tính linh hoạt trong việc xử lý cuộc gọi, hiển thị theo thời gian thực, định tuyến đa phương tiện, quản lý các chiến dịch gọi đi và chức năng báo cáo, quản lý toàn diện. Các nhà quản lý trung tâm hỗ trợ khách hàng sẽ có được các công cụ và sự mềm dẻo để cung cấp sự chăm sóc độc đáo và chưa có tiền lệ cho khách hàng. Ngoài ra, ngôn ngữ mô tả phong phú sẽ hỗ trợ việc định tuyến cuộc gọi đa diện và xử lý các quyết định dựa trên tổ hợp các điều kiện thời gian thực.

Bà Alicia Price, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ khách hàng, Tiếp thị giải pháp và sản phẩm doanh nghiệp, Nortel châu Á cho biết: “Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng 6.0 của Nortel được thiết kế với tiêu chuẩn kiến trúc mở và có thể giao tiếp với mọi điểm cuối, có thể là điện thoại di động, IP, SIP (giao thức khởi tạo phiên) hay điện thoại số. Nó cung cấp một giải pháp đơn giản cho phép các nhà quản lý ứng dụng bất kỳ trung tâm gọi nào để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và tăng tốc việc giải quyết vấn đề của khách hàng, thông thường chỉ sau một phiên duy nhất”.

H.A

VietBao.vn
contentlength: 3570
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Vì sao pin sạc dự phòng phát nổ, gây cháy?
00:00 / --:--