Cty CMC nhận chứng chỉ ISO 9001:2000 và danh hiệu xuất sắc về dịch vụ khách hàng của Cisco

17:46 14/04/2006
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Cty CMC nhan chung chi ISO 9001:2000 va danh hieu xuat sac ve dich vu khach hang cua Cisco(HNMĐT) - Công ty Máy tính Truyền thông CMC tuyên bố đã chính thức nhận chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 về Tích hợp Hệ thống và Phát triển Phần mềm do tổ chức chứng nhận TÜV Rheinland Group (CHLB Đức) - cấp và Danh hiệu xuất sắc về dịch vụ khách hàng (Cisco Customer Satisfaction Excellence).

 

Tiếp theo sự kiện công bố là đối tác vàng của Microsoft vào cuối tháng 3 vừa qua, một lần nữa đây được coi là một trong các mốc quan trọng của Công ty CMC trong năm 2006.

 

Ông Lê Duyên Anh - Giám đốc chứng nhận của tập đoàn TÜV Rheinland Group tại Việt Nam nói: “Việc quy chuẩn phương thức quản lý chất lượng của công ty CMC đã được tự triển khai nội bộ từ rất lâu trước khi Công ty tiến hành đăng ký nhận chứng chỉ này. Vì vậy, khi triển khai đăng ký nhận chứng chỉ ISO 9001: 2000, Công ty CMC đã nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu đặt ra. Chúng tôi mong muốn chứng chỉ ISO 9001:2000 sẽ tiếp tục là cơ sở cho Công ty CMC trong việc cam kết phục vụ phục vụ khách hàng tốt hơn nữa theo các chuẩn mực quốc tế”.

 

“Việc áp dụng và đạt được chứng nhận ISO 9001:2000 nằm trong định hướng phát triển lâu dài của Công ty CMC trong việc thống nhất được cách làm chung, đảm bảo cung cấp sản phẩm, dịch vụ đồng nhất theo tiêu chuẩn Quốc tế, thỏa mãn và cố gắng vượt hơn nữa so với yêu cầu, mong đợi của khách hàng. Việc áp dụng này góp phần nâng cao ý thức của nhân viên, khẳng định thêm niềm tin cho khách hàng đối với các các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như làm tăng tính cạnh tranh của Công ty trong quá trình hội nhập” - Ông Nguyễn Trung Chính - Tổng giám đốc CMC - phát biểu.

 

Việc Cisco trao cho CMC danh hiệu xuất sắc về khả năng làm hài lòng khách hàng cũng là minh chứng sinh động cho việc chuẩn bị rất sớm và kỹ càng quy trình quản lý chất lượng ISO 9001: 2000 của Công ty Máy tính Truyền thông CMC (Cisco Customer Satisfaction Excellence).

 

Customer Satisfaction Excellence là danh hiệu cao nhất trong chương trình dành cho Đối tác của Cisco (Cisco Channel Partner Program). Theo đó, CMC sẽ xuất hiện trong hệ thống đối tác toàn cầu của Cisco với một ngôi sao biểu trưng. Những khách hàng, đối tác cũng như nhân viên của Cisco trên toàn thế giới sẽ nhận ra CMC là Công ty đạt được danh hiệu thông qua ngôi sao biểu tượng này. Việc trao tặng giải thưởng này dựa trên sự đánh giá kết quả việc chăm sóc khách hàng thông qua những công cụ khảo sát thông tin từ khách hàng trên Internet (Cisco Partner Access Online).

 

Giải thưởng về khả năng làm hài lòng khách hàng thực sự là danh hiệu xứng đáng mà CMC nhận được từ Cisco, là một trong những bằng chứng thêm về việc Công ty CMC chăm sóc khách hàng hiệu quả do đã tự áp dụng quy trình quản lý chất lượng nội bộ từ rất sớm.

H.A

VietBao.vn
contentlength: 4103
Chia sẻ
Bấm ngay
Đăng Ký xem video hay mới nhất

Video nổi bật

Vì sao pin sạc dự phòng phát nổ, gây cháy?
00:00 / --:--